Never Again

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kelly Clarkson

I hope the ring you gave to her turns her finger green. I hope when your in bed with her you think of me. I would never wish bad things, but I don't wish you well. Could you tell, by the flames that burned your words. I.

Nếu Yêu Thương Vẫn Còn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kiwi Ngô Mai Trang

Từng đêm buồn xa vắng hờ mong một tiếng yêu. Nước mắt rơi theo ngày tháng dài. Ngày vui nào qua mã lời ru buồn thở than. Nuối tiếc bao ôi tình đã xa. Khao khát nụ hôn ấm êm cô đơn đêm vắng. Lạnh buốt con tim héo gầy. Xa.

Nếu Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mya Huỳnh

Lại buồn nữa rồi. Thời gian cứ việc trôi. Chỉ ánh mắt em là chẳng thay đổi. Vẫn mai ngóng nhìn. Vào khoảng không thinh lặng. Hôm cứ mưa ra em thấy anh về. Trời mưa cũng tạnh rồi. Em buồn gì nữa thế. Em chỉ mong anh ghé.

Nếu Yêu Chung Tình

Tác giả: Chưa Biết

Trong tình yêu nếu yêu chung tình. Thi đấu có những giọt nước mắt. Hay tình ta quá yêu vội vàng. Để giờ đây ta phải khổ đau. Nếu trên đời có hạnh phúc thật sự. Hạnh phúc đó, đang ở nơi đâu. Nếu như em chỉ có anh thôi. Thì.

Nếu Vắng Anh (Nếu vắng em)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Nếu vắng anh trong lòng em buồn. Em mong chờ anh đến. Nếu vắng anh như mùa thu tàn. Lá rơi đầy trước ngõ. Và nếu vắng anh mưa rơi nặng hạt. Hoa không rực hồng. Buồn ngẩn ngơ mãi thôi. Ngồi nhớ nhớ anh cho lòng mênh.

Nếu Vắng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

If I can't have you. I don't want nobody baby. Người yêu ơi. Đời mong manh khi em không sống bên anh. Hãy đến với loài người. Đến cõi tuyệt vời. Hãy đến bên em. Đừng xa em anh ơi khi tóc đang xanh. Những phút đợi chờ, tình.

Nếu Và Có Lẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trường

"Nếu tìm được một người yêu em nhất. Nếu như người ta cũng rất yêu em. Yêu hơn chính anh yêu em ngày ấy. Em có còn nhớ đến anh không người. Em có còn mơ về nơi xa xôi? Nếu cuộc tình của em không hạnh phúc. Nếu như.

Nếu Trở Lại (Quốc Cường)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường

Một chút cô đơn lặng yên nơi căn phòng xưa. Ngày đó đôi ta bình yên từng ngày có nhau. Cuộc sống đâu ai nào biết trước sẽ ra sao. Để đến hôm nay mình đã mất nhau. Còn nhớ hôm nào nơi đây bình minh thức giấc. Còn nhớ.

Nếu Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường

Giấc mơ vụt mất anh giật mình giữa đêm. Chợt như quanh không gian lạnh lẽo chỉ có mỗi em và anh. Nếu như ngày đó đừng vội vàng buông tay để em ra đi. Thì giờ đây chẳng đau đớn chợt tiếng nói em tỉnh giấc. [ĐK:]. Nếu.

Nếu Tôi Gặp Ngài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Nếu tôi gặp Ngài chiều năm xưa trên đồi ấy. Chết treo thập hình vì yêu thương nhân loại tội lỗi. Như tên trộm cướp chẳng ai thương nhìn tới. Nếu tôi gặp rồi thì xin hỏi tôi còn tin nữa thôi ? ÐK:. Tôi vẫn cứ tin luôn, tin.