Một Trời La Vang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lm. JB Nguyễn Sang; Nguyễn Hồng Ân

Con đã quay về cùng đoàn người năm tháng hành hương. Con đã quay về lòng bồi hồi nghe tiếng yêu thương. Trong cánh tay Mẹ hiền, quên hết bao muộn phiền. Quên những tháng ngày cuộc đời như mây gió nổi trôi. Bầu trời.

Một Triệu Like

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đen; Thành Đồng

Ay. Đen Vâu. Talk to myself. Một cái beat thật chill đưa ta về với bản chất (về với bản chất). Đen Vâu keep it real, rap theo kiểu đơn giản nhất (kiểu đơn giản nhất). Cuộc chơi đi hơi xa, hơn.

Một Trái Tim Rất Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Làm sao quên hết.. Yêu thương lỗi lầm. Buồn vui trong em...Xót xa tháng ngày. Kỷ niệm xưa cũ...Cứ thế nhạt nhòa. Cô đơn .. trong nhung nhớ!!! Tìm lại yêu dấu... trong giấc mơ dài. Tựa vai nhau ... Tay nắm tay thật.

Một Tình Yêu Nhỏ

Tác giả: Chưa Biết

Một vòng tay ấm. Ôm em siết trong lòng. Chàng đã cho em bao mơ mộng. Tình yêu lung linh. Môi hôn trao. Tay trong tay. Quà thật đẹp. Anh là biển khơi rất rộng. Em là bờ cát êm. Tình yêu anh trao. Có những lúc.

Một Tình Yêu Đi Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Dẫu biết đã hết mà lòng còn hoài mong em qua. Phố vắng vẫn nhớ từng ngày lạnh lùng khi em xa. Bóng em nay tan vào mây khói. Cuộc tình vừa tàn sau một cơn mơ đã xa vời. Với anh em là sau cuối. Cố gắng bước tới dù lòng.

Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh

Đêm nay anh bỗng thấy. Nhớ em nhiều em ơi em ơi có biết. Nhìn hạt mưa rơi trong màn đêm anh nhớ em. Anh mong sao trông thấy. Bóng dáng em trong phút giây này. Để rồi anh sẽ ôm lấy em trong vòng tay. Không gian đêm buốt.

Một Thưở Uyên Ương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền

Tình anh muôn kiếp vẫn như nắng. Tình em muôn kiếp mãi là mưa. Tình đôi ta cách biệt, tình đôi ta lỡ làng. Tình đôi ta mãi hoài, cách xa. Một người như gió cuốn theo ngày tháng. Một người xa mãi cô đơn hoài mong.

Một Thuở Dại Khờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Quỳnh

Một tiếng nói. Để lòng bối rối. Ngỡ như. Con sông cuốn trôi. Một ánh mắt. Vụt cười vụt tắt. Sao dám. Tơ vương hỡi người. Giờ phút ấy. Và ngày tháng ấy. Khắc sâu. Trong tim đã lâu. Chiều xóa dấu. Đêm về buốt thấu. Nghe gió.

Một Thứ Hy Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Từ Minh Hy

Dường như ta chẳng đi chung con đường mình đã ước thề. Dường như hai trái tim đang khóc thầm vì chẳng thể bên nhau trọn đời. Sao ta chẳng thể gần nhau. Sao anh chẳng nói một lời. Vì em đã nhiều lần dây dứt trái tim mình.

Một Thời Vẩn Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Một đời tôi vẩn nhớ đến em trong những tháng năm dài, ôm mối tình