Mỗi Lần Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Mỗi lần gặp em, mây như ngừng trôi, chiều thu lá tuôn rơi như ai muốn vuốt tóc người. Hôm nay trời nắng đổ, có người bước theo, gạt từng tia nắng ngang vai cho ai say tóc mây hồng. Mỗi lần gặp em, anh như khờ si, cả tiếng.

Mới Hôm Nào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Ngọc Lan

Mới hôm nào tình yêu đã cho nhiều phút êm đềm bao chiếc hôn say sưa mặn nồng mình yêu nhau tưởng không hề phai có đâu ngờ tình yêu đã xa và em không còn môi mộng ấy hôm nay nay còn đâu

Mời Em Về Thăm Phố Biển

Tác giả: Chưa Biết

Đã thương sao em chưa về? Cùng anh một lần ngắm biển. Thanh Bình, Mỹ Khê, Non Nước. Bãi bờ vui rộn ràng vui. Con còng đuổi sóng lăn tăn. Cát dưới bàn chân em mịn. Mây bay Sơn Trà, Hải Vân. Nước mây một màu biêng.

Mời Em Về Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Sơn Tuyền

Bình..minh sáng tươi quê anh ruộng lúa bao la đầy đồng

Mối Duyên Lỡ Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Quang

Còn gì nữa đâu mà khóc em ơi. Cuộc tình chúng ta đã khuất xa mây trời. Khi em cất bước theo người. Buông lơi những lời, ngọt ngào âu yếm đầy vơi... Ngày nào đắm say mình bước chung đôi. Mà nay chúng ta hai đứa hai.

Mối Duyên Lầm Lỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ta mất nhau giữa đời, bao ngày ta có nhau ko rời, như cánh chim tung trời người để lại cuộc sống khôn nguôi, em có nge xuân về chỉ mình anh chìm trong băng giá nào, mơ bước chân em về và từ đó lạc vào cõi mơ. Em đã biết.

Mỗi Độ Trăng Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Lâm Thuý Vân

Mỗi độ trăng về mang đầy nhớ mong. Lòng chợt bâng khuâng một cuộc tình xa. Những giọt mưa buồn trôi theo từng nhánh sông. Ngày vui qua mau ngày buồn còn đây. Cho dù xa nhau, nhưng không mất nhau. Cho dù gần nhau,

Mới Đó Mà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Tại sao? sao nỡ cướp mất người? Sao phải thay đổi kiếp sống này? Sao cho tôi, sự lạnh lùng cô đơn? Sao tim cứ nhói đau từng đêm. Sao, nỡ cướp mất người? Sống sao đây khi không có người? Sao quên mau, ngày mặn.

Môi Đỏ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dalena

Một ngày nào mình dệt mộng đẹp. Trên bao lối đi thiên đường. Và ngày nào tình là nụ cười. Cho bao giấc mơ sao vô thường. Ta yêu nhau tình gắn bó thiết tha. Anh đến với ân tình đắm say. Trong cơn mơ hoài nhớ đến. Những.

Môi Đa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Thắp ánh nắng lên môi trái tin rạng rỡ dấu yêu. Thắp ánh nắng trong veo mắt nâu cười trong mắt nhau. Cười vỡ tiếng pha lê,cười ấm dấu môi hôn, cười thánh thót sơn ca,cười trái đắng mơn man... Làm môi em bốn mùa ngát.