Mối Tình Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Sơn; Lý Diệu Linh; Đinh Thiên Hương; Sơn

Em thương anh nghèo đôi bàn tay trắng. Mưa nắng hai mùa lam lũ đồng trưa. Anh thương em cô gái ngoan hiền. Trước sau một lòng không mộng người giàu sang. Anh ơi bác vàng đâu sánh được tình anh. Đôi ta tuy nghèo nhưng.

Mối Tình Đầu Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Đêm dài ngồi khóc mình ên. Mình ên thương nhớ nhớ thương một người. Bao năm canh cánh bên lòng. Mong mỏi bóng hình cuộc tình đầu tiên. Hôm nào còn đó chờ nhau. Chờ khi trăng sáng, ngắm trăng chuyện trò. Ai hay trăng biết.

Mối Tình Chiều Thứ Bảy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Kiệt Du

Cũng như mỗi ngày ,anh bước đi trên con đường tình cờ gặp em người con gái thật xinh. Bồi hồi thật lâu , bối rối từng giờ, chạy đến bên em em đã vội đi. Hai , ba tư năm , thứ sáu qua rồi cuối tuần thứ bảy mới được gặp.

Mời Thăm Nhà Tôi Ngày Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Mọi người vào năm mới cùng Xuân vui phát tài. Mời bạn vào đây ghé thăm nhà tôi. Mời bạn dùng thêm bánh mứt, thêm dưa hấu đỏ. Ta bên nhau hát vang câu Xuân tình. Này này là câu chúc Tết an khang thái hòa. Mẹ hiền cùng.

Mỗi Người Một Lối Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Người đời viết nhạc bảo rằng yêu đương là khổ. Nhưng lại quên rằng có khổ mới là yêu. Vì trong tình yêu có đôi khi như mật ngọt. Và cũng có lúc như rượu độc thế mà ngon. Người đời làm thơ về tình yêu nghe thật buồn.

Mỗi Người Một Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo

Một lần gặp gỡ, cứ ngỡ là định mệnh. Vài lần gặp gỡ, tiếng yêu trao về nhau. Yêu thôi, thật lòng yêu thôi, ta đâu mong nghĩ. Ngày ta chia tay, ngày ấy không ai mong sẽ thế này. Chắc có lẽ, định mệnh đôi ta từ đây, không.

Mỗi Người Một Ánh Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Khải Minh

Đêm chia tay em bước đi. Để lại 1 người ôm bao nhớ thương. Những nỗi buồn đọng lại trên mắt anh. Nhìn theo dáng em ra đi về nơi xa. Anh đơn côi trên lối xưa. Nước mắt sẽ vơi đi nỗi buồn. Từng tia nắng vang trong đêm. Anh.

Mỗi Ngày Lại Yêu Em Nhiều Hơn

Tác giả: Chưa Biết

Từ ngày gặp em, yêu em anh nguyện đến suốt kiếp chỉ có em trong trái tim này. Dẫu mai này ra sao,dẫu có thế nào thì tình anh vẫn không đổi thay. Bầu trời đêm nay sao băng như rực sáng giữa đêm tối,mỗi ánh sao chan chứa.

Mỗi Ngày Đời Con - Lưu Ánh Loan, Thái Nguyên

Tác giả: Chưa Biết

Qua mỗi ngày nếu con không gặp chúa. Thì đời con bơ vơ lạc loài. Như thấy mình lẻ loi giữa trần ai. Qua mỗi ngày con không gặp chúa. Nghĩa gì đâu tương lai tươi đẹp màu. Ích gì đâu vinh hoa với sang giàu. Qua mỗi ngày.

Mời Lên Tàu Lửa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nào mời anh em lên tàu lửa chúng mình đi! Đi, đi khắp nơi mà không thích sao? Nào mời anh em lên tàu lửa chúng mình đi. Đi, đi khắp nơi mà không tốn tiền.