Lắng Nghe Biển Khóc - Đinh Ứng Phi Trường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường

Biển đêm nay mênh mông lạnh lẽo, tĩnh lặng chẳng nghe tiếng sóng. Bờ cát trắng đêm nay chỉ có dấu chân của mỗi anh. Vẫn một mình anh từng đêm, ngắm cát vẽ hình em. Dù đã bao ngày qua biết em đã xa, anh vẫn chẳng tin.

Lặng Nghe

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mi Lan

Trong giây phút này, tận sâu trong trái tim, anh muốn nói với em một điều rằng: Anh yêu em nhiều lắm! Yêu từ cái nhìn đầu tiên, từ cái chạm nhẹ vào tay em, từ lúc lắng nghe từng câu nói ngọt ngào của em... Đó là những.

Lặng Lẽ Yêu Anh - Nipe

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nipe

Đừng hỏi em vì sao em yêu anh. Đơn giản vì câu trả lời vẫn thế. Em yêu anh đâu cần phải có lý do. Bởi vì anh luôn là anh thôi. Đôi mắt anh như sao trên trời. Đã khiến cho lòng em đắm say. Và giờ đây em yêu anh hơn cả.

Lặng Lẽ Phù Sa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Ngọc Sơn; Mộng Thi; Ngọc Hồ

Kiếp này đã lỡ, đành mơ kiếp sau mà thôi. Phận em giờ đây, như mây cách trên đầu núi. Một mai buông xuôi, theo dòng con nước xa người. Cùng mối tình đau, sóng xô giữa nơi ngàn sóng. Kiếp phù sa mãi lặng câm, sóng xa bờ.

Lặng Lẽ Nơi Này

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Em đâu có biết bao đêm về anh lại nhớ. Nước mắt ước đắm bởi vì tình anh vụn vỡ. Biết rằng em đi mãi, riêng mình anh tê tái. Biết em sẽ không trở lại. Em đâu có biết bn niềm đau chôn dấu. Những lúc hoang vắng cô đơn tìm nơi.

Lặng Lẽ Nhớ Em - Duy Khoa

Tác giả: Chưa Biết

Chậm lại 1 giây thôi, tiến ánh mắt ai trao thật nhiều tiếc nuối. Dặn lòng phải quên đi phút giây này, em nói chia tay, anh biết em đang đổi thay. Chậm lại thời gian ơi, để giữ lấy em cho 1 mình tôi thôi. Rồi trở về bên.

Lặng Lẽ Nhìn Em Hạnh Phúc - Hkt

Tác giả: Chưa Biết

Vẫn cố nhắm mắt nhưng không sao ngủ được. Vẫn cứ tiếc nuối một chuyện tình dang dở. Vẫn biết đôi tay em đã nắm đôi tay lạ. Mà dường như anh không thể ngừng quên. Anh nhớ em nói chúng ta không hợp. Em đã kết thúc một.

Lặng Lẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Phú; Lan Phương

Còn một chút thương, sao em lặng lẽ quên tình. Để chiều nhớ mong, bên tình cô đơn xa vắng. Lặng nhìn xót xa, đắng cay quên cả ngày dài. Đường chiều lá rơi, xa người ta mãi nhớ thôi. Lời tình thoáng đưa, như mây trôi mãi.

Lặng Lẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Từng chiều nhớ mang niềm đau rã rời. Từng chiều muốn theo làn mây cuối trời. Lặng du vào hư vô. Để không còn bơ vơ. Từng đêm xuống chết cho mộng mơ. Vì mỗi sớm khi. Người đi ngỡ ngàng. Cùng ngày tháng. Đem niềm đau phũ.

Lặng Lẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trà My

Một mình lặng lẽ. Bước đi trong chiều. Để một lần thấy dấu. Chân đìu hiu. Lòng này nặng trĩu. Nói lên bao điều. Những điều thật khó. Với ai từng yêu. Nói gì đi tình yêu hỡi. Phải làm chi cho. Vơi đi buồn bã. Những hạt.