Làm Sao Em Khóc (Làm Sao Anh Khóc)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Giao Linh; Khánh Ly; Ngọc Lan

Làm sao ta khóc. Để lòng vơi bớt bao sầu bi. Nhìn ai ướt mi. Héo hắt phút giây biệt ly. Người đem nước mắt. Mà mong xóa tan đi niềm đau. Lòng mình quặn đau. Mà sao nước mắt đã khô từ lâu. Khi ta biết yêu người.

Làm Sao Để Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Thương! làm sao là thương. Là anh chia sớt với em trong từng nỗi buồn. Thương! làm sao là thương. Là anh nâng đỡ em qua bóng đêm lạc hướng. Thương! làm sao là thương. Là anh vun đắp cho em bao điều mong muốn. Cứ bước qua.

Làm Sao Để Quên - Mi Lan

Tác giả: Chưa Biết

Từng giọt nước mắt cũng không mang anh quay lại, vì người đã quên bao tình yêu lúc xưa. Một mình em trong căn phòng vắng, một mình em với bao cay đắng, vì sao ra đi, sao vội quên, bỏ lại nỗi nhớ với đêm đông sao.

Làm Sao Để Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diệp Tư Đồng

Hạnh phúc chợt đến thoáng qua thật mau. Và về đâu khi em không còn nữa. Tại sao ngày xưa biết em làm chi. Rồi yêu em yêu không cần toan tính. Tình đến rồi đi nhớ mong làm chi. Chỉ làm ta đớn đau khi lìa xa. Và khi niềm.

Làm Sao Để Anh Hết Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Thiên Minh

Từ ngày em đi, anh vẫn không thể hiểu được. Tại vì sao 2 chúng ta mất nhau. Là vì anh sai, anh không quan tâm em mỗi ngày. Hay vì em đã hết yêu anh người ơi. Rồi ngày hôm nay, anh vẫn 1 mình nơi này. Nghĩ về em như.

Làm Sao Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng; The Men

Em đã biết trước ngày hôm nay ta. Chẳng thể bên nhau được mãi. Anh đã biết trước tình yêu đôi ta. Như giấc mơ trôi qua vậy thôi. Em nói rồi đây, giờ mình quên nhau đi. Đừng để yêu thương thêm đậm sâu. Để hôm nay đây lệ.

Làm Sao Anh Có Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: JunKi; Lil' Shady

Cánh hoa rơi bên thềm vắng. Một mình 1 bóng 1 vòng tay ai nhẹ đưa anh vào trong giấc mơ. Nước mắt rơi khi em nhẹ bước. Còn đâu niềm nhớ , từng vòng môi hôn giờ đã xa nay không còn gì. Ngồi trong đêm quạnh vắng. Anh mơ.

Làm Những Gì Mình Thích

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Buổi sáng thức dậy nằm nướng cũng đã lâu. Bắt đầu một ngày mới thức dậy thay quần áo thôi. Phải kiếm chút gì mình ăn vô thấy ngon. Xong vội vào phòng thu vội vàng làm việc nhanh thôi. 1 bài 2 bài 3 bài rồi 4 bài. Đi ra đi.

Làm Nhà Cho Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Trang

Nếu ngày mai hoà bình con về làm lại mái nhà xưa. Những ngày qua đạn cày nóc đã dột cột xiêu vách đổ. Mẹ già nua căm căm mưa nắng, ngày đồng sâu đêm tóc hong sương. Bên bếp nghèo hai bữa quạnh hiu đau xót lòng con. Nếu.

Làm Người Yêu Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Đã bên nhau bao ngày mình cùng sớt chia bao vui buồn. Cớ sao chỉ một lời chẳng thể nói đến nhau người ơi. Gần nhau đành câm nín khi tình ấy đã trao về nhau. Cứ như thế giả vờ xem như không chẳng.