Lần Cuối Hãy Tha Thứ Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Một lần nữa khiến tim em tổn thương. Một lần nữa khiến em phải ra đi. Và anh biết lần này chắc em sẽ không quay về đâu. Tại anh hết tất cả cũng tại anh. Chẳng quan tăm chăm sóc khi em cần. Mà anh cứ lần lần bỏ em theo bao.

Lần Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dick; Rhy Trương Luân

Ngày vòng tay đã mãi xa. Gió đong đưa chiếc lá rụng rời bay qua. Ngày đôi chân sẽ đứng yên. Tháng năm dần chôn giấu hết những muộn phiền. Chẳng còn đâu lời hứa xưa. Tan đi như làn mây trong mưa ngoài kia. Vì cơn mưa.

Lan & Điệp 3 (Cải Lương Nguyên Tuồng)

Tác giả: Chưa Biết

Chiều kia lũ chim trên cành buồn không ca. Chim hỡi xót thương ai. Hàng cây đứng im cũng thầm nhìn mây bay che kín phía lưng trời. Một con đò vắng đứng bơ vơ bên kia sông. Nước trôi lững lờ nghe chừng mang bao thương tâm.

Lamour Existe Encore

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lara Fabian

Quand je m'endors contre ton corps. Alors je n'ai plus de doute. L'amour existe encore. Toutes mes années de déroute. Toutes, je les donnerais toutes. Pour m'ancrer à ton port. La solitude que je redoute. Qui me guette.

Lambada

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hùng; Thùy Vân

Thoáng nghe tim ngập ngừng người đến đây bên tôi thấm nụ cười hồng. Ngất ngây men rượu nồng hồn đắm say như trong giấc mộng tuyệt vời. Nghe như bao ưu phiền chợt tan biền như mây chiều. Người biết chăng tim này tràn đầy men.

Làm Sao Trốn Tránh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Giờ anh đã cố gắng sống những ngày không em. Nhiều lần cố quên nhưng sao con tim này lại càng đau thêm. Làm sao vơi bớt vết thương lòng. Khi anh vẫn nhớ mong người ơi. Em đã cố gắng giữ chặt tay anh. Nhưng có.

Làm Sao Quên Được Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Chuyện tình đôi ta hôm nay. Em có biết chăng trái tim. Giờ đây đã lặng câm vùi chôn. Khi bước chân em vội đi. Người đã không thật tâm. Người chỉ dối gian xem như trò chơi. Để đôi ta. Ngày càng cách xa. Người hãy nói dù.

Làm Sao Quên Anh - Thanh Trúc

Tác giả: Chưa Biết

Chia tay chia tay nhau đi. Mưa rơi, mưa rơi trên mi. Xin em đừng nói gì để lòng anh buốt giá về đi. Thôi anh về đi, đừng buồn. Tình đôi ta đã hết duyên nhau người hỡi. Dĩ vãng năm xưa nhạt nhòa. Từ khi anh dối em,

Làm Sao Níu Bước Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Nam

Phải làm sao em ơi khi tình ta đã hết. Ân tình cũng chết dấu vết vẫn còn đây. Từng ngày qua anh đau khi mình đã mất nhau. Người xa vắng chẳng biết đi về đâu.! Phải làm sao em ơi cho dù ta cố níu kéo. Cho dù có tiếc có.

Làm Sao Em Quên Ballad - Như Ý

Tác giả: Chưa Biết

Hãy cứ yêu như chưa được yêu bao giờ. Hãy đắm say môi hôn như lần đầu ân á. Hãy cứ trao nhau giây phút mặn nồng. Hãy đến bên nhau dâng bao khát vọng. Dù ngày mai xa cách hai phương trời. Nếu bước chân anh như vẫn.