Làm Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Giao Linh; Anh Vũ

Làm người tình nhỏ bé cho anh cứ mến thương hoàì. Đời là nghĩa gì đâu, khi tình khép kín tâm sâu. Đời là một bể khổ ....người ơi chớ khó khăn hoài. Rồi một ngày gần đây đời ta hết nghiã thương đau.. Em ơi ! em ơi ! Anh.

Làm Người Luôn Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Tùng MTP; Sơn Tùng (M-TP)

Xin yêu mình nguyện yêu mãi em. Thấy em tươi cười mãi là lòng anh thấy vui. Bên em một giây lòng anh xuyến xao. Muốn ôm lấy người mãi. Mà lòng đâu dám bước lên. Ngôi sao kia chứa chan bao nhiêu nghẹn ngào. Mà anh nguyện.

Làm Một Chiếc Trà Sữa Không?

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Kun

Một ngày trên môi em nụ cười bỗng tan biến. Bộ mặt chợt toát mỗi 2 chữ đó là ưu phiền. Bầu trời như xám đen. Lòng anh u ám thêm. Chợt hiện suy nghĩ làm một chiếc trà sữa không? Một ngày khi nỗi buồn em chợt xanh.

Lầm Lỗi (Coupable)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Billy Shane

Pour avoir été un jour le premier. A te caresser, jusqu'à te brûler. Pour avoir osé au creux de mes bras. Faire naître la femme qui dormait en toi. Je me sens coupable de t'avoir oubliée. Coupable, coupable. Coupable.

Làm Lại Từ Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh; Lưu Chí Vỹ

Em ơi hạnh phúc không mua được đâu. Thà không biết nhau không lệ tuôn trào. Anh yêu người bằng đôi tay trắng. Ân tình mặn nồng sâu lắng. Sao bây giờ em nỡ đành quên. Em ơi có biết anh đêm từng đêm. Vì thương nhớ em khóc lệ.

Làm Lại Cuộc Đời (Remix 2017) - Dj Tdj, Trịnh Đình Quang

Tác giả: Chưa Biết

Đừng nói gì về đây với anh hỡi người. Để biết ta luôn thương nhau hỡi người. Vì khi trước anh đã vô tâm để mất nhiều lần nữa. Dù rằng ta đã cùng chung lối về. Ngày ấy vì đam mê, vợ con để sang một phía. Vùi đầu vào.

Làm Lại Cuộc Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Lâm

Trong cuộc đời nào ai biết trước được ngày mai. Sẽ đi về đâu sẽ như thế nào. Cũng bởi dại khờ yêu giống như trò chơi. Để giờ đây trắng tay biết về đâu. Hãy yêu thật tâm xin hãy yêu thật lòng. Yêu làm gì một ngày ba bốn.

Làm Gì Phải Hốt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: JustAtee; Đen; Hoàng Thuỳ Linh

Gà là gà đang gáy, ó o một ngày lại tới. Lòng thì buồn hấp hối, lắng lo đủ thứ trên đời. Vợ thì ngồi một góc, đếm hoá đơn để rồi bật khóc. Thằng Tèo thì nheo nhóc, đá ống bơ trừ bữa cơm ngon. Lương thì.

Làm Gì Để Quay Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

1. Anh đã sống những ngày qua. Cô đơn với nhớ mong, với những lúc hối hận. Anh đã nghĩ đến tình yêu. Nghĩ đến những tháng ngày và nghĩ đến em. Còn chính lúc này một mình nhìn đêm đen. Và những kỷ niệm ùa về giày vò con.

Làm Gì Còn Có Kiếp Sau

Tác giả: Chưa Biết

[ĐK1:]. Làm gì còn có kiếp sau. Để mà người thương người nhớ. Trăm năm kiếp này không trọn. Người đừng hẹn hứa kiếp sau. Vì cuộc đời thì phải có hư vô. Biết gì đâu khi đã là cát bụi... Cô đơn ta lang thang đi tìm.