Với Em Anh Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Cảm giác giống như. Anh đang chìm vô sâu. Trong những nỗi đau. Khi tay em dứt vội. Điều đó giống như. Em phũ phàng gạt đi. Bao nhiêu cố gắng. Của anh thời gian qua. Vì đã bấy lâu. Anh luôn ở bên em. Mỗi khi em.

Với Con, Mẹ Là Bạn Thân Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Anh; Thụy Anh; Hồng Anh

Với con . Mẹ là người bạn thân nhất. Làm bạn của con suốt con mỗi đêm. Bàn tay ấm êm cho con sâu trong giấc dài. Là mẹ của con từ khi trong lòng. Cảm nhận hơi ấm cho con thêm khôn lớn hơn. Từng giọt mồ hôi con thấy được.

Với Anh Thì Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Minh

Người đã không cảm thấy vui. Em cứ đến bên cạnh ai đi mà. Một chút thôi lệ ướt môi. Anh không muốn em bối rối. Ngày tháng qua tình thiết tha. Ta đã đắm say cùng nhau thế mà. Một chút thôi người bỏ quên. Anh với cả yêu.

Với Anh Em Mãi Là Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Nếu như ta vô tình gặp lại nhau, thì hãy hứa không được buồn em nhé. Và nếu như ta vô tình trông thấy nhau. Thì đừng cố ôm anh để làm chi. Hãy quên đi ân tinh của ngày xưa. Vì giờ anh đã có người yêu mới. Và hãy quên đi ân.

Với Anh Em Là Tất Cả 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường

Có những lúc vô vọng em đã đến với anh. Cùng bên anh những ngày hạnh phúc. Chắc có lẽ ông trời đã mang đến cho anh. Người con gái nết na, dịu hiền. Anh sẽ không bao giờ để em phải xa anh. Dù một ngày hay một giây nữa. Anh.

Với Anh Em Là Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Linh

Từ khi anh biết em. Là anh biết trái tim đã thuộc về em. Chỉ mong luôn có em. Được bên em quan tâm em mỗi ngày. Này người yêu ơi anh xin được yêu em thiết tha. Dù là phong ba nhưng anh cũng sẽ cố bước qua. Chỉ cần em.

Với Anh Em Là Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Nếu như ta vô tình gặp lại nhau, thì hãy hứa không được buồn em nhé. Và nếu như ta vô tình trông thấy nhau. Thì đừng cố ôm anh để làm chi. Hãy quên đi ân tinh của ngày xưa. Vì giờ anh đã có người yêu mới. Và hãy quên.

Với Anh Em Chỉ Là Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Vẫn ánh mắt đôi môi ngày nào. Vẫn tiếng nói yêu thương ngọt ngào. Vẫn thấp thoáng trong anh. Từng phút giây như hôm qua. Nhớ những lúc ôm em vào lòng. Nhớ những lúc say giấc ngủ nồng. Tựa như cơn mơ vội phút chốc vụt.

Vội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Yêu em em cho tôi đơn côi , yêu em sao em lại vội vã. Em đi mang theo ngàn câu thề hứa lúc xưa còn nồng nàng. Ai yêu em hơn tôi tại ai vì ai ai ai hởi người. Yêu em tôi sãng sàn huy sinh mọi thứ để em được vui. Em vui bên ai.

Vogel Der Nacht

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Stephan Remmler

VOGEL DER NACHT. FLIEG' HINAUF BIS ZUM MOND. SCHAUE VON DORT. WO DIE LIEBSTE JETZT WOHNT. FLIEG' ZU IHR HIN. SAG' IHR, ICH BIN ALLEIN. VOGEL DER NACHT. SIE MUSS MIR VERZEIH'N. SING IHR MEIN LIED. SAG', ES BRICHT MIR.