Hôm Qua, Hôm Nay Và Ngày Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân

Ngày hôm qua, trôi theo những cơn gió lạnh căm. Lấy đi người của quá khứ với bao ký ức quá ngọt ngào. Nhưng niềm vui ngày nào vẫn ở đây trong trái tim. Dẫu đã biết sẽ mãi mãi xa nhau. Mà tình yêu vẫn như mới đây. Dẫu chẳng.

Hôm Qua Tôi Đã Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Tình lỡ,nên trái tim đổi màu quên hết sao hỡi em. Dẫu biết rắng làm sao xóa những thời gian khi ta có nhau. Giọt đắng em đã mang trong lòng nuốt biết bao đắng cay. Để miệng đời cười khen trê bởi vì anh ham mê đổi thay.

Hôm Qua Hôm Nay Rồi Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lan

Gạt nước mắt đi thôi. Kẻo người ta thấy tôi ơi. Em không muốn để cho anh. Phải mang thương hại. Bờ môi này run run. Lòng đau nhói trong vô vọng. Anh ra đi về nơi anh cho là yên bình nhất. Ngày hạnh phúc chưa lâu. Giờ.

Hôm Qua Em Cưới

Tác giả: Chưa Biết

Có lẽ khi nghe đoạn nhạc vừa ngân lên. Các bạn đang nghĩ là tôi rất là hạnh phúc đúng không. Nhưng hiện tại tôi đang rất là buồn. Vì tôi đã đánh mất người tôi yêu mãi mãi. Ngày hôm qua em bước bên người. Đẹp lung.

Hôm Nay Tôi Thất Tình

Tác giả: Chưa Biết

Việc đầu tiên làm hôm nay. Là vùi mình vào trong face. Nghe lại từng bài hát. Đã quá thân quen của 2 đứa mình. Xem lại từng dòng stt xem lại những tấm hình. Giờ xóa đi thôi phải xóa nhanh thôi. Nước mắt ngang môi rồi.

Hôm Nay Toàn Dân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

Hôm nay toàn dân Chúa Trời. Vui mừng chiến thắng khải hoàn. Hân hoan trông về Bê-lem với muôn lòng thành. Chúa ta đã giáng sinh. Vua vũ trụ vua Thiên đình. Nhân gian hãy mau đến tôn thờ. Nhân gian hãy mau đến tôn thờ. Nay.

Hôm Nay Ngày Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Di

DiDi : Lạnh căm như mưa, lạnh lùng như bước chân, tìm đôi tay *** không còn hơi ấm. Có phải anh đã đến rồi ra đi vội vàng ... Fin : Ôi mây đen đang trôi từ phía cuối chân trời, che lấp đi ánh nắng đang le lói của bình.

Hôm Nay Cho Tôi Lang Thang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: For Unicorns Band

Cho tôi đi theo với. Nơi anh đi về. Về nơi đẹp trời hơn. Tràn đầy đam mê. Mỗi giây tôi đi tìm, tâm hồn tôi lạc nơi chốn nào. Âm thanh của thành phố. Ngày càng lên cao. Nơi nhân gian sum vầy. Em có nghe thấy. Tiếng réo gọi.

Hôm Nay Anh Đang Làm Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Fanny Trần

Anh từ lâu em đã luôn giữ trong lòng. Bóng hình anh đậm sâu. Nhưng, ngại ngùng chẳng nói lên câu nên đành lặng im. Đành giấu hết những tâm tư vào trong từng. Dòng viết, về anh. Những dòng viết, ngẩn ngơ. Một thế.

Holy Night

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Kìa một vì sao, soi sáng khắp trời muôn thánh huyền. Chúa tôi ra đời, thành Bethlehem chuông an bình. Vì lòng từ nhân, Thiên Chúa đã mặc lấy xác phong. Xuống nơi trần thế cùng ta sống rất âm thầm. Bao năm sống ẩn thân,