Hồi Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Sau bao nhiêu cơn thương đau, tôi giam tôi trong đêm thâu. Băn khoăn suy tư mông lung, tim tôi rơi trong mê cung. Tôi như lạc lối đi, không bao giờ thoát ra. Bao thất bại đắng cay, đang ăn sâu vào tim mình. Cô liêu.

Hỏi Ông Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Chấn Phong

Hỏi ông trời tình yêu là như thế sao. Có bao giờ được yêu người như ước mơ. Hỏi ông trời phải chăng là ta đã sai rồi. Không ai là hòn hão trên trần gian. Tháng năm dài lần trong màn đêm tối tăm buồn. Cố đi tìm dù chỉ hi.

Hỡi Người, Hỡi Tình

Tác giả: Chưa Biết

Tình khi mới đến tựa như sóng trào. Cầm tay thề hứa ta suốt đời sẽ mãi không xa rời. Tình trong ánh mắt mùa xuân tiếng cười. Hàng cây xanh ngát đưa chân người. Yêu lắm ơi cuộc đời. Rồi ngày mưa, chợt mai sau. Chẳng.

Hỡi Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Như hạt mưa mỏng manh rơi rớt bên thềm vắng. Tình yêu giờ đây chợt tan theo gió thu mưa thoảng qua. Anh ngồi đây đợi em mãi mà sao lòng nghe buồn tê tái. Người yêu ơi sao nỡ quên tình anh. Bao ngày qua cùng nhau nếm trái.

Hỏi Người Còn Nhớ Đến Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Hỏi vì sao đông buồn mưa tuôn lạnh giá. Hỏi vì sao mây ngàn bỏ núi bay xa. Hỏi vì sao thu vàng mùa thu đổ lá. Và hỏi tại sao thế giới đông người nhưng chỉ thấy riêng ta. Hỏi vì sao con thuyền ra đi bỏ bến. Một người đang.

Hỏi Lòng Tại Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lan

Tại sao đời tôi như thế. Buồn tênh trời rơi tái tê. Người ơi tại sao như thế. Lối thề cho uót dường mưa. Tại sao tại sao anh hỡi. Bước đi vội vã không lời. Đêm về khép chờ mong ai. Canh tàn son phấn nhạt phai. Còn đâu vòng.

Hồi Ký Rồng Thiêng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Một lòng tin, một lòng yêu, một lòng đi đến nơi cuối trời. Những người con, những người con bước theo niềm tin. Vượt trùng xa, vượt đèo cao, vượt qua sông núi xanh đất lành. Người Việt Nam, người Việt Nam rồng thiêng.

Hồi Kết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Nhi

Câu chuyện thật dài nhưng ta nên dừng lại. Anh đi một hướng và em cũng chẳng thể nào nhận lại. Nước mắt đã rơi thật nhiều và em cũng đã biết thêm nhiều điều. Sự thật là em đã quá ngốc, tin và yêu rồi thất bại. Để rồi ai.

Hối Hận Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Sáng tỉnh giấc anh thấy xung quanh sao trống vắng. Mắt anh kiếm tìm em trong khoảng trống cô đơn. Và giờ đây anh biết mọi việc đi quá xa, để em phải xa rời anh. Những yêu thương ngày xưa lúc bên nhau nay không còn. Đã.

Hối Hận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo; Lưu Gia Bảo

Một lần đã trót ta trót mang lỗi lầm. Vì mình gian dối để hôm nay ngẹn lòng đau. Này người tình hỡi hãy cho anh một lần. Một lần xin em hãy thứ tha cho tình anh thôi xót xa. Rồi từng ngày qua ta khát khao mong chờ. Chờ.