Hold Me, Thrill Me, Kiss Me

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gloria Estefan; Connie Francis

Hold me, hold me. Never let me go until you've told me told me. What I want to know and then just hold me hold me. Make me tell you. I'm in love with you. Thrill me, thrill me. Walk me down the lane where shadows will.

Hold It Against Me

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Britney Spears

Hey, over there. Please, forgive me. If I'm comin' on too strong. Hate to stare. But, you're winnin'. And they're playin' my favorite song. So, come here. A little closer. Wanna whisper in your ear. Make it.

Hồi Ức Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Việt My; Hamlet Trương

Trôi dạt vào tim anh những giai điệu êm... Lay nhẹ hồn anh bằng những ngón tay mềm. Phím dương cầm kia ngày vắng em quạnh hiu thêm. Lòng mơ khúc nhạc đã lãng quên... Anh đi tìm em từ những câu ca buồn... Yêu thương.

Hồi Ức Ngày Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

1. Tạm biệt nhé, thầy cô, mái trường thân thương. Tạm biệt nhé, ghế đá ơi đừng buồn khi tôi đi. Tạm biệt nhé, hàng cây xõa bóng mát tôi đường về. Có con đường nào níu chân người đi. Chạy theo ngàn ước muốn bay đến.

Hội Trăng Rằm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cánh Buồm Xanh

Một bầu trời là một ông trăng. Một ông trăng là hội trăng rằm. Mỗi một người có mấy ông trăng. Một ông trăng hay nghìn ông trăng. Trăng trung thu, trăng phá cỗ. Trăng rước đèn, trăng thi hát. Trăng trong tranh, trăng sáng.

Hỡi Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh; Lynda Trang Đài; Tú Quyên; Thanh Hà; Ngọc Huệ

Tình mới đến. Lấp lánh ánh nắng ấm êm lòng em. Để quên đi bao nhiêu. Đắng cay đến vây đời em. Tình đến quyến luyến ngọt ngào. Gợi nỗi đắm đuối từng ngày. Ta yêu nhau mặn nồng. Quên đi cả bao ngày giông tố. Tình vẫn.

Hỡi Tình Nào Hay

Tác giả: Chưa Biết

Hỡi mùa thu! em ở đâu, sao vắng vội!. Hỡi mùa đông, em ở đâu mà không thấy em. Hỡi lòng em đang ở đâu, biết chăng hỡi người. Có hiểu cho lòng anh ?... [ĐK]. Rằng lòng anh vẫn yêu em, yêu rất nhiều. Những đêm lạnh.

Hối Tiếc Vì Đã Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Đã cho anh bao mê say ngất ngây. Có phải em ngày hôm nay. Đã xa anh không một lời chào. Phút giây ta ngọt ngào giờ đã xa. Bến yêu thương chỉ còn hình bóng anh. Nhìn về xa xăm và mơ về ngày mình yêu. Người mà anh.

Hối Tiếc Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diệp Tư Đồng; Châu Khải Phong

Có lẽ giờ anh mới hiểu ra ,tiếc nuối trong tim vẫn đây mà. Dù cố gắng xóa hết ,những giấc mơ mỗi đêm dài . Nhưng nỗi nhớ em trong lòng anh đâu thể vơi . Vì biết anh không thể có em , chỉ dõi theo em những năm dài.

Hơi Thở Bên Tai

Tác giả: Chưa Biết

Chỉ cần một hơi thở. Cũng làm tan vỡ. Bóng đêm trong lời thơ. Một lần nữa hi vọng. Một lần nưã mong chờ. Bên tai thì thầm hơi thở em. Dần chìm vào cảm giác. Của mùi thơm ngát. Cánh tay em nâng nhẹ. Chỉ còn lại mình.