Hỏi Đá Có Buồn Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmii Nguyễn; Chưa Biết

Người đã đi rồi đá buồn không. Tình đã tan rồi đá đau không. Mình đã u hoài mối tình câm. Mình đã trơ trọi theo năm tháng. Hỏi nắng có còn phai tàn thu. Hỏi gió khô gào khóc hay ru. Hỏi đến mây ngàn có còn bay. Hỏi đá.

Hỏi Cưới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Lệ Huyền; Hùng Cường

Cần hở em khi muốn lấy chồng. Thì bảo anh qua nói bên nhà. Trước ra kiếm ông mai bà mối. Sang ngỏ ý đưa lên mẹ cha. Và trầu cau mang qua dạm ngỏ. Đừng ngại chi anh cứ yên lòng. Đợi ngày nao em muốn lấy chồng. Nhớ bảo trước.

Hỡi Carol (Oh Carol)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

Oh! Carol, I am but a fool. Darling, I love you though you treat me cruel. You hurt me, and you made me cry. But if you leave me, I will surely die. Darling, there will never be another. 'Cause I love you so. Don't.

Hội Ca Cầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Sơn

Này hội cái ca cầm, là này hội cái ca cầm. Này hội ca cầm, cầm cầm hội ca cầm. Này hội cái ca cầm, là này hội cái ca cầm. Này hội ca cầm, cầm cầm hội ca cầm. Này hội cái ca cầm, là này hội cái ca cầm. Chúc cho cậu mợ.

Hỡi Bé Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Go On

Trong đêm khuya cô đơn nghe đâu đó vang khúc ca buồn, sâu trong tim anh hình bóng em như không thể quên, người yêu em đang đến nơi xa nào. Vầng trăng mờ trên cao cũng xót xa bơ vơ một mình. Khi đôi ta xa nhau cho anh.

Hỡi Bạn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Tuấn; Minh Thông; Khải Tuấn

Hỡi bạn đừng nên thất vọng. Mà nên ca hát xoa đi bao nỗi u sầu. Tim giữ lấy hình bóng thân thương của cô nàng. Đời sẽ tươi thắm hơn lúc con tim được yêu. Oi bạn đừng nên thấy ngại định mệnh kia đã. Sắp cho anh với cô nàng.

Hỏi Anh Hỏi Em

Tác giả: Chưa Biết

Hỏi em biết chăng em rằng anh mến thương em từ ngày ta mới quen. Hỏi anh biết chăng anh rằng em cũng yêu anh sẽ không phai nhạt đâu. Tình anh xin dâng cho em, tình em dâng cho anh. Mình trao qua tâm tư qua lòng mắt qua lời.

Hơi Ấm Ngày Đông

Tác giả: Chưa Biết

Gió đông đã về. Phố khuya người vắng. Có chiếc lá nhỏ nhoi rơi vào trong đêm dài. Kỉ niệm ngày nao đã phai. Con đường hôm nào. Riêng mình anh bước. Bóng tối như vầy quanh dâng tràn con tim này. Một người đã xa.

Học Trò

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Nhìn cành phượng vĩ. Đỏ thắm sân trường, rêu phủ xanh. Ngồi nơi đây nhớ những kỷ niệm xưa trở về. Thời áo trắng ngày xưa ngây thơ. Một khi ta rời xa trường mến yêu. Không bao giờ quên lời thầy cô. Luôn luôn theo ta mãi.

Học Cách Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã nói rất nhiều rằng không có ai yêu em nhiều như anh. Anh cũng dám nói rằng chỉ có anh hy sinh cho em. Nhưng mà anh biết rằng không thể lo cho em được giàu sang. Nhưng mà anh có thể ở bên em yêu em trọn đời.