Hoa Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Cánh hoa bay não nề. Gọi dĩ vãng đau thương trở về. Trời thu giăng mây tím. Khẽ rung động trái tim. Thấy hoa bay giữa trời. Lòng chợt nhớ hương xưa mất rối. Riêng ôm nỗi buồn mà thôi. Sống bên nhau mấy mùa. Tình.

Hoa Ban Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bức Tường

Ngày xưa một vùng Tây Bắc có một sơn nữ mang tên là Ban. Nhiều chàng trai Mường đắm say nhưng trái tim nàng đã trao chàng Khum. Chàng trai này giỏi săn bắn luôn chăm lo mùa màng trên nương. Lời ca nàng bao đắm say dưới.

Hoa Bần Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Đã mấy lần hoa bần rơi, nhớ ai thức mấy đêm rồi. Đã biết người giờ sang sông, cứ sao mình cứ ngẩn ngơ trong lòng. Thôi nhắc chuyện ngày xưa để tim nhói đau vô bờ. Anh nói rằng vì anh thương, dẩu em nghèo trong.

Hố Sâu Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gia Bin

Phút ban đầu nay chì còn lại niềm thương đau. Kỹ niệm bên nhau giờ như hố sâu. Trong nỗi đau anh từng đêm vẫn luôn kêu gào. Bởi vì sao dối hau bao ngày. Lời nói sau cùng lại là lời người chia ly. Ngày người ra đi lệ tuông.

Hồ Nước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân

Mây bay trên đèo xa vắng, nắng lá vàng héo khô. Rừng cạn trên cao, bước chân tìm nước nơi xứ lạ. Tìm đâu nước ngọt, cuộc sống những gian nan. Mặt trời chói chang như cầu lửa. Tìm đâu hồ nước. Chorus:. Úa tàn theo tháng.

Hò Nện

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Hòang Oanh

Ai về ...là hù là khoan. Cầu ngói Thanh Toàn. Là hù là khoan. Cho em về với. Là hơ khoan. Một đoạn cho vui. Là hù là khoan, khoan hỡi khoan hò khoan. Là hù là khoan. Thương nhau... Là hù là khoan. Cởi áo cho nhau. Là hù là.

Ho Hey

Tác giả: Chưa Biết

I been tryin' to do it right. (Hey) I been livin' a lonely life. (Ho) I been sleepin' here instead. (Hey) I been sleepin' in my bed. (Ho) I been sleepin' in my bed. (Hey). (Ho). (Ho) so show me family. (Hey) all the blood.

Hò Giã Gạo

Tác giả: Chưa Biết

Khoan ơi khoan mời bạn khoan hò khoan hò hơ ớ hơ hết hạ thu sang mùa màng rộn rã chứ đến đây xin mở lời chào tất cả con bà con…. Muốn thương nhau thì mượn câu hò tiếng hát để tâm sự đổi trao chứ mời thanh niên nữ với nam ớ.

Hò Dô Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tóp Ca

Anh em (dô ta). Hăng hái hò reo (dô ta). Vượt sông vượt núi (dô ta). Vượt bao nhiêu đèo (dô ta dô ta là hò dô ta dô ta). Lời 2:. Đèo cao (dô ta). Thì mặc đèo cao (dô ta). Nhưng tình yêu nước (dô ta). Còn cao hơn đèo.

Họ Đâu Cần Tôi - Trung Tự

Tác giả: Chưa Biết

1. Họ đâu cần tôi. Giữa phố đông xa lạ. Vì bên họ đã có ai. Rồi khi màn đêm. Nhẹ buông dưới ánh đèn đường. Cô đơn nơi tôi vỡ òa. Niềm đau nơi đó. Khiến trái tim tôi hao gầy. Vì họ đã mang yêu thương đi. Họ chẳng cần nói.