Hoa Tím Lục Bình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan; Ngọc Hân

Lục bình ai thả trên sông. Trôi theo con nước lưu dòng. Chiều nào ra đứng bờ sông. Nhìn sang bên ấy nghe lòng nhớ mong. Anh đi cách bên ngăn sông. Để em nhớ mãi tím bông lục bình. Còn đâu như bóng mới hình. Còn đâu.

Hoa Tím Bằng Lăng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Randy

Bằng lăng ơi, em đẹp áo tím Anh vẫn thương màu tím

Họa Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Ngày hôm qua trời đã ban cho tôi một người, nàng đẹp như một bức tranh trong chuyện cổ tích. Ánh mắt em đã làm anh đêm từng đêm nhớ em thật nhiều, và hai đứa nguyện sẽ mãi bên nhau ngàn năm.... Nào ngờ hôm nay chỉ có anh.

Hoa Sữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: JustAtee; Mr. A; Kimmese

Dưới gió thu tràn về, con phố đón với đưa “mùa hè”, thơm nồng nàn hoa sữa rơi. Ngỡ đó như hôm qua, mà đã thấy gió ấm tan dần vào 1 mùa hè đã cuốn đi. Để, để nghe màu hoa đó màu trắng tươi như khi đi bên anh em hé môi. Và,

Hoa Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Hỡi người tình dù đã xa khuất như một cánh chim trời. Khuất lấp tự áng mây chiều trôi trong bóng đêm. Nhớ ngày nào lời anh đã hứa yêu nhau mãi không rời. Giờ còn đâu nữa tiếng yêu xưa thoảng gió tiễn đưa. Người yêu hỡi!

Hoa Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Reii

Sắc thắm hương ngát hoa được nâng niu. Đến khi hoa tàn khô héo. Trống vắng mơ tưởng ai nhặt hoa rơi. Ngẩn ngơ mong chờ ai tới. Phải tuôn rơi bao nhiêu nước mắt. Mới thôi không còn rớt? Phải đi qua bao nhiêu sương gió. Mới.

Hóa Ra Em Vẫn Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Nhớ khi xưa đôi mình tạm biệt nhau anh đi. Em đã hứa sẽ luôn đợi chờ anh mãi mãi. Tháng năm nơi chốn xa anh với con đường mưu sinh. Cứ ngỡ lời hứa em quên rồi. Hóa ra em vẫn còn đợi chờ anh nơi đây. Những chiếc lá úa vàng.

Hoa Nở Một Lần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung (VN); Trúc Mai; Minh Hiếu; Hương Lan; Mạnh Quỳnh; Mộng Thi

Từ sương phủ tâm hồn. Gió khuya về giá lạnh hồn tôi. Tình yêu thuở đương thì. Nắng ban chiều vẫn đẹp màu môi. Có người thường ra ngắm sao. Nghe niềm thương mến nhớ mặn nồng. Nhớ người mịt mùng sương gió. Chập chùng.

Hòa Nhịp Đam Mê

Tác giả: Chưa Biết

Hòa nhịp trong ta muôn lời ca. Con tim mình bao lời khát khao. Hòa nhịp đam mê tình yêu. Để ước mơ bay thật xa xa thật xa. Thật xa thật xa trên trời cao. Cảm nhận từng nhịp điệu. Bay đi bao lo âu. Cất vang bao lời.

Hoa Nắng Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh Vi

Ngày xuân đầu tiên. Tặng anh màu nắng. Dịu hiền. Để anh còn nhớ đến em. Nhớ đến em. Thật dịu dàng. Nụ hôn vội trao. Để em còn biết. Ngọt ngào. Cỏ hoa lặng lẽ đón chào. Nhớ đến anh. Anh ở đâu. Ngày nắng úa. Ngày nắng úa. Phai.