Hoa Hồng Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Chao binh minh nang vang. Chao nu hon am ap nong nang. Cha0 nguoi xinh ban nhung not nhac. Hat rang anh yeu em. That hanh phuc biet bao. That long tien co phep nhiem mau. Gianh tang hai chung ta the roi. Yeu va yeu cu the.

Hoa Hồng Mùa Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Doo

Mỗi buổi sáng khi thức dậy. Là anh nhớ em thật nhiều. Chuyện tình yêu như phép nhiệm màu. Được ôm em ấm áp trong lòng. Em đến bên kề môi hoa hồng. Đẹp trong nắng mùa thu. Màu đôi mắt chiếu rạng ngời. Nhìn em giống như.

Hoa Hồng Gai…y!

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Pháp Kiều

Từng con phố thinh lặng. Mắt ngắm nhìn bóng hình em. Dõi theo người khi thấy nàng đến đây. Tựa như sao trời bừng lên giữa đêm. Nụ cười em đã khiến anh mộng mơ. Ai đâu biết lên đây so real. Nhưng mà trước lúc rap là nghe so.

Hoa Hồng Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Trên cao có vì sao sáng. Sao ơi cho gửi lời nhắn. Về một người tôi yêu khi xưa trung đường. Sao có biết người tôi nhớ. Sao có thấy người tôi đến. Hãy trả lời cho tôi ước mơ. Đêm nay anh cô đơn quá. Đêm nay anh không.

Hoa Hồng Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Hương; Hakoota Dũng Hà

Chẳng cần lời nói trên môi. Hay vòng tay tình nhân. Bên cạnh ai buông lơi. Mặc kệ giây phút ân ái. Quay mặt như khi em chẳng mang suy tư. Cười vào những dối gian,đắm say. Quắt quay,chơi vơi ly rượu nồng cay. Mắt cười khi.

Hoa Hồng Có Gai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Từ Minh Hy; Dung Jenny

Bạn bè xung quanh tôi vẫn nói. Tôi giống như bông hồng kia. Đẹp dịu dàng nhưng đầy cá tính. Chẳng tàn dù đời bão giông. Ngày ngày tôi ngân nga tiếng hát. Với chiếc ghi ta bạn thân. Bạn cùng tôi qua bao sóng gió. Thành 1 ngôi.

Hoa Đời Dâng Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Xuân

1- Quỳ trước nhan Mẹ một đời con dâng ngàn lời yêu thương con nguyện dâng hiến. Tựa ngàn hương hoa xin Mẹ nhận lấy những cánh hoa lòng, trọn đời con dâng. ĐK: Dâng xin dâng lên Mẹ ngàn hoa bừng ngát hương tình, một đời.

Hoa Điên Điển

Tác giả: Chưa Biết

Trên đường về quê ngang cánh đồng ngát xanh khi nắng chiều sắp tàn. Anh chợt gặp lại những đoá hoa vàng điên điển ngày xưa. Đẹp đơn sơ cài lên tóc em trang điểm nét thơ ngây. Kỷ niệm lần về đầm ấm hồn anh. Nhớ người yêu má.

Hoa Đào Tháng Năm

Tác giả: Chưa Biết

Sáng đã mưa mà chiều cũng mưa. Mùa xuân không biết đã về chưa ? Tôi quên ngày tháng, quên xuân hạ. Đời chỉ hai mùa, chỉ nắng mưa. Tôi lại buồn, lại nhớ cố nhân. Nhìn hoa đào nở, chợt bâng khuâng. Người ơi muôn dặm là.

Hoa Dại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Bao lần thu qua lặng im dưới cây xanh thắm. Bao mùa mưa qua lặng im bóng người với hoa. Bao niềm vui qua còn vang tiếng cười trong gió. Vì quá yếu đuối nên hoa dại, vì em vẫn yêu anh mãi. Bóng đêm vẫn dịu dàng với em. Nghe.