Hai Thái Cực

Tác giả: Chưa Biết

Chắc có lẽ đêm nay là đêm cuối, bước chân anh với em sẽ không còn chung đôi. Nếu có thể hãy cho anh một lời, một lời yêu anh cho dù là gian dối. Nếu có thể anh xin nụ hôn cuối, hãy hôn anh chiếc hôn để mai mình chia phôi.

Hai Ta Sẽ Một Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ơi, anh vẫn thầm mơ một ngày mai. Tay nắm tay bước trên con đường dài. Sẽ mãi yêu nhau hoài. Và suốt kiếp sẽ mãi chẳng rời xa. Ngày hôm qua, khoảng cách chúng ta vẫn còn xa. Anh với em như kẻ xa lạ. Rồi.

Hai Ta Đều Tổn Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Ny Ngọc; Vương Thiên Tuấn

Giot nước mắt khẽ rơi,ướt đôi mi buồn. Thầm gọi tên anh, giữa đêm khuya lạnh. Đôi vai gày yếu ớt, nhưng em cần một bờ vai. Mà điều ấy đối với anh... thật quá khó. Ngày tháng cứ thế trôi, trôi qua vô tình. Để lại trong anh.

Hái Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Pixel Neko; Thắng

Hái sao đêm nay rót lên trên tay. Hái đêm không sao xin đừng nói em không sai. Khóc cho đêm mai rót cho tương lai. Oh như chỉ còn mỗi đêm nay để sống trên thành phố này. Sống trên hành tinh này x3. Bên anh luôn đi anh.

Hải Quân Việt Nam Hành Khúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Bao người con trai kiêu hùng cùng nhau tách bến. Ra khơi mênh mông sóng to gió mưa không sờn. Ta là chiến sĩ của trùng dương muôn sức sống. Hiên ngang ra khơi giữ vững cõi bờ Việt Nam. Làm trai gắng noi theo dấu anh.

Hai Phương Trời Xa

Tác giả: Chưa Biết

[Em] Hoa phượng đi [Am] rồi anh đến tìm [Em] em. Ngõ vắng đường [D] khuya đâu dám đi [G] về. [Em] Tạ từ mùa [Bm] hè hoa còn lưu [D] luyến. Em tôi nay [Bm] đâu? em tôi ở [Em] đâu? [Em] Hoài phong mùa [Am] thu nhuộm.

Hai Phương Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Thanh; Thanh Hằng

Ngày mai đôi ta, sẽ ở hai phương trời. Dù tiếc nuối cũng xa rời nhau. Bàn chân anh lẻ bước trên phố xưa năm nào. Chợt nhận ra em đã không còn đây! Chỉ còn bao yêu thương, ta đắm say hôm nào. Gọi tên em trong nhớ thương.

Hải Phòng Tuổi Thơ Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Mênh mông đại dương đưa tôi về với Hải Phòng. Đi trên đường phố ngỡ còn say sóng trùng khơi. Màu hoa phượng đỏ xen cùng sắc xanh áo thợ. Đón tuổi thơ tôi chăm sóc lớn khôn. Đi đâu về đâu tim tôi thổn thức Hải Phòng.

Hai Nửa Cầu Vòng

Tác giả: Chưa Biết

Cầu vòng mang đến tình yêu hai ta với bao mưôn lời ca. Mang bình yên về đây không nước mắt nỗi đau chia lìa. Một lời hứa và em sẽ yêu anh va không xa anh người yêu hỡi về bên em những giấc mơ lưôn là anh... Sáng.

Hải Nhược Hữu Nhân

Tác giả: Chưa Biết

Vòng xe cứ lướt qua, con đường khô lá vàng, chợt dừng chân lại nơi góc phố rất quen. Từng nét bút khó phai, ai từng ghi trong lòng, nụ cười của người dấu yêu. Anh nắng vàng, vừa ghé qua, nơi mà ta hẹn hò. Những kỷ.