Giữa Tối Hôm Rằm

Tác giả: Chưa Biết

Giữa tối cái đêm hôm à rằm, là cái sáng í i răng ư xuống. Sáng cả cái đêm hôm a rằm i. Nửa đêm i tang tình về sáng í i nửa đêm lý tính về sáng. Để răng bằng là cái ngọn cây tre, là người có yêu tôi i. Cho chọn có một.

Giữa Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Dường như tình yêu chẳng thể đứng yên. Vội đến rồi đi nhanh theo những lối riêng. Mùa đông lại quay lại, mỗi anh vẫn chờ. Bàn tay cũng đan chặt sưởi âm cho anh mỗi đêm. Là ánh mắt dưới những sương mai, là nụ cười của ngày.

Giữa Mạc Tư Khoa Nghe Câu Hò Nghệ Tĩnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Hiền

Giữa Mạc Tư Khoa tôi nghe ơ..ơ..ơ. Nghe câu hò Nghệ Tĩnh. Ôi câu hò xứ sở thắm đượm tình quê. Chiều Mạc Tư Khoa rừng dương như trầm lặng. Mà nghe câu dặm rằng giận rằng thương. Ơ câu hò quê hương em hát chiều ni răng.

Giữa Hàng Vạn Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tam Hổ

Ngược xuôi trên đường đông nhiều khi cứ hỏi lòng. Tại sao ta cô đơn khi giữa bao nhiêu người. Sao không chọn một người để bước cùng năm tháng. Cùng nhau tâm sự buồn vui tốt hơn là đơn côi. Mà con tim nhỏ nhoi có vết.

Giữa Hai Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Giữa Hai Cuộc Tình. Đời em có những lúc khó nói. Nói cho nghe tiếng lòng bâng khuâng. Dù rằng lòng em đau thương. Em không thể không nói được. Trước hết hãy đến ghé sát mái tóc. Nói anh nghe : tình đôi ta. Tình em.

Giữa Hai Con Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Sóng, cơn sóng vô tình cuốn trôi. Mưa vẫn rơi bên hiên đời vắng sóng xô tình. Nhịp đàn buồn lên tiếng hát nào dưới thơ buồn. Cố nuôi những hy vọng lứa đôi. Khi trái tim em chưa mờ xóa kỷ niệm. Người về mang theo tiếc.

Giữa Dòng Mưu Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Đan Trường; Mỹ Nhung; Đông Phương Bảo

Nắng chói chang ướt đôi vai trần. Nhìn mùa đơm bông. Mà sao chua xót niềm đau. Mưu sinh gian khó trăm phần. Nên ai ham phú phụ bần. Để tôi buồn giọt đắng trăm lần. Có trách nhau cũng thôi xin đừng. Giọt lệ em rơi.

Giữa 7 Tỷ Người - Lyna Thùy Linh

Tác giả: Chưa Biết

Giữa 7 tỷ người em chỉ yêu một người. Người đó là anh mang đến em niềm vui. Giữa 7 tỷ người em nhiều lắm cơ hội. Sao lại chọn anh người khiến em rơi lệ. Giữa 7 tỷ người em vẫn không rung động. Chỉ mong chờ anh khi nắng.

Giữ Trong Tim Ân Tình

Tác giả: Chưa Biết

Có những chua xót … nghẹn ngào giấu trong tim. Cũng giống cơn gió … chẳng thể trốn sau hè. Có những lưu luyến…người còn nhớ hay quên. Có dấu chân đó…còn đọng chút hương tình. Rồi cũng cơn gió…làm dịu nỗi cô đơn. Rồi cũng.

Giữ Trọn Lời Thề

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Xin dâng Đảng lời thề sắc son. Xin dâng Đảng nhung~ trái tim hồng. Đốt cháy cuộc đời. Nguyện làm ngọn đuốc cháy sáng cho mọi người. Để huy hoàng chói lọi một niềm tin. Xua tan bóng đêm. Tự hào thay những người chiến.