Tình Rơi Theo Ngàn Lá

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Giọt mưa bay lất phất. Em đi về giáo đường. Sáng thu ngày chủ nhật. Thánh thót từng hồi chuông. Em gầy như lá cỏ. Đời ta mòn gót đau. Thời gian phai màu áo. Em ru tình chiêm bao. Mắt em trời thương nhớ. Cuộc tình mình.

Vầng Trăng Mùa Đông

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sỹ thể hiện: Việt Tú

Cuộc tình nào theo trăng mùa đông. Bay xa mãi chân trời nào. Để một người theo trăng hoài mong. Nghe yêu thương trôi dần xa. Trăng ơi về đâu lạnh căm mùa đông. Xa xôi mù khơi tình ai đợi mong. Nghe yêu thương xa vời.

Vì Sao Anh Không Đến

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sỹ thể hiện: Trà My (Idol)

Vì sao hôm nay anh không đến như mọi ngày. Để cho tim em luôn thao thức mong từng giờ. Đêm nay anh đang nơi đâu. Hay đang trong tay ai. Biết chăng lòng em quạnh hiu. Giá băng nhìn mưa nhẹ rơi. Lại thêm một đêm anh không đến.

Xanh Mãi

Tác giả: Hùng Lân & Hoàng Anh & Hoàng Gia

Xa xa muôn tia nắng như trở về. Lung linh trên bao giọt sương thức giấc. Bóng tối ấy đã lùi vào xa xăm. Yêu thương như cơn lũ đang ùa về. Cho con tim anh chìm trong vô thức. Thấp thoáng ánh mắt nụ cười ngây ngô.

Xin Cho Em Được Yêu

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Tình yêu nhẹ như cơn gió vô tình. Nhẹ vuốt tóc em dịu dàng. Và khẽ đưa em vào giấc mơ. Tình yêu đẹp như ngàn tia nắng mai. Sẽ cho em một ngày mới, một ngày mà em có anh. Và em đã biết, đã biết, trái tim em cần.

Xin Hãy Thứ Tha (My Apology)

Tác giả: Hoàng Anh & Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Anh; Chưa Biết; Hồ Ngọc Hà

Rằng em luôn giận anh em đâu nào hay em đã sai. Bởi vì em luôn hờn ghen khi anh cười vui với ai. Tìm đâu khi thời gian vô tình mang anh đi. Vì hôm nay em nhận ra mình đã quá yêu anh. Bao lời yêu thương vội quên đi. I wish.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Anh