Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi

Tác giả: Trọng Hiếu & Lục Huy & Toby Romeo

Ca sỹ thể hiện: Trọng Hiếu

Chính anh là bad boy chẳng bên ai lâu dài. Vẫn luôn là best choice dành cho bao cô gái. Chìm đắm trong cuộc chơi đến một khi em xuất hiện. Anh phải đầu hàng thôi là mình thua ván này. Anh phát điên mất rồi dù đã cố ngăn.

Dấu Yêu Xưa

Tác giả: Trọng Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Thu Minh; Mỹ Phương Phạm

Giọt sương nào làm hoen đôi mi em đó. Nụ hôn nào, làm đôi môi em chìm trong gió. Giọt nắng nào, soi sáng trong tâm hồn em, lời nói nào chôn dấu trong tim của em. Dòng sông nào, gọi em miên man từng câu hát, hàng.

Gót Chân Phiêu Du

Tác giả: Trọng Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Hồng Hạnh

Có những phút đam mê tình cờ. Lòng bỗng thấy anh như dại khờ. Mưa đừng vội xoá đi trong tôi kỉ niệm vui. Ướt trên đôi môi ngọt mềm niềm phiêu lãng. Hoa lá xanh tươi trên đường dài. Dịu mát gót chân phiêu du trẻ lại. Xin.

Muốn Nghe Em Nói (Muốn Nghe Anh Nói)

Tác giả: Trọng Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Đức Huy

Nhìn mái tóc em buông dài. Làn gió mát nhè nhẹ bay. Chợt hương thơm khiến say lòng. Cầm tay nhau, môi tươi cười. Lòng muốn nói, miệng lặng câm. Dường như ta đã yêu rồi. Chờ chi em, mình yêu nhau. Bằng ánh mắt lòng.

Ông Trời Để Lạc Em Ở Đây

Tác giả: Trọng Hiếu & The Companions

Ca sỹ thể hiện: Trọng Hiếu

1. Nắng mưa trên trời cần những bờ cát. Cũng như con thuyền cần biển để ra khơi. Những con phố cần hàng xe đi vội vã. Để anh đưa em về tận cửa nhà. Dù cuộc đời bao khó khăn. Thì trên môi em vẫn luôn mỉm cười. Tình yêu em.

Yêu Trong Im Lặng

Tác giả: Trọng Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Trọng Hiếu

Anh gửi tin nhắn. Nhưng chẳng thấy em trả lời. Bao lâu rồi. Không thấy em cười. Dạo này em trầm lặng hơn. Từ ngày ta rời xa. Em có hạnh phúc không. Bên cạnh anh ta. Và anh luôn yêu em trong im lặng. Anh không muốn làm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trọng Hiếu