Lk Thế Rồi Một Mùa Hè & Kỷ Niệm Nào Buồn

Tác giả: Hoài An & Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Thế rồi mùa hè qua từ đấy tạm biệt nhau ngày ấy. Thương nhớ trong tim đầy. Nhớ hoài miền thuỳ dương nước xanh. Chiều chiều hai đứa mình ngồi nhìn đợt sóng nhô. Biết đâu ngày vui sao chóng tàn. Giã từ nhau muộn màng phượng.

Loài Hoa Không Vỡ

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Bích Phượng; Giao Linh; Lưu Hồng; Trường Thanh; Trang Mỹ Dung; Nhật Lệ; Ngô Quốc Linh; Như Quỳnh; Băng Châu; Phượng Mai; Hoàng Oanh; Tâm Đoan; Băng Tâm; Hương Lan; Quỳnh Dung; Trúc Quyên; NguoiDepDiamond; Mai Thiên Vân; Ngọc Hương

Một loài hoa không vỡ. Đó là loài hoa nở trong vườn yêu. Một loài hoa sớm nỡ. Nhưng không chóng già. Đời hoa vẫn mặn mà. Dù mưa gió nhiều làm cánh hoa lay, nhưng rồi lặng gió mưa bay, cánh hoa lại tươi mầu thắm sắc.

Mắt Lệ Cho Người Tình

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Kim Anh; Phi Khanh; Trần Cao; Khánh Hà; Khánh Ly; Lệ Thu

Rồi đây, mây trên đồi vắng, lang thang tìm phiến đá xưa rêu mòn. Rồi đây, mưa ru ngàn lá, mây bay mờ xóa, rừng thông lắng buồn. Tình anh, như thông đầu núi, trăng thanh chìm suối, tháng năm vời vợi. Tình em, như sương.

Một Lần Yêu

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Hà Thanh

Ai nói rằng người đi chóng quên. Ai nói thuyền không quay về bến. Một lần yêu, yêu đến trong tim, một lần yêu, muôn kiếp không quên, mây dù trôi có khi lại về. Ai nói rằng tình em giá băng. Ai nói rằng Thu hay.

Mùa Thu Không Có Anh (Mùa Thu Không Có Em, Mùa Thu Không Em)

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Mùa Thu không em anh buồn một mình. Cỏ hoa xanh xao chết từ ngày nào. Mùa Thu không em rừng Thu mông mênh. Lá vàng rụng sầu em có hay đâu ? Mùa Thu không em anh về một mình. Đường mưa bay nhanh lối mòn gập gềnh. Mùa.

Nhạc Khúc Mừng Xuân

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Quang Minh

Đàn chim tung bay trong gió dưới ánh nắng hồng mùa Xuân mới. Ngàn hoa tươi khoe chim hót ríu rít trên cành chào Xuân tới. Cùng cất tiếng mừng Xuân. Và tiễn bước sầu Đông. Trần gian vui trong câu ca triền miên. Thành.

Như Một Khúc Nhạc Buồn

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Đon Hồ

Tình em với anh như một khúc nhạc buồn. Chiều sương xuống đây người yêu hỡi có hay. Anh ngồi đếm lá rớt trong công viên buồn. Em ơi đã về lòng anh thêm xót xa. Tình em với anh như chiều đông lạnh lùng. Mùa xuân đã.

Nỗi Buồn Ngày Tháng Cũ

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thanh

Đường vắng hôm nào trời khuya lặng lẽ. Mình bước chung đường nhìn lá vàng rơi. Trời buồn vì không ánh sao. Đời mình đẹp vì còn có nhau. Chuyện lòng còn đến khi nào. Mình nói bao giờ vầng trăng còn đó. Thì lứa đôi.

Nước Mắt Trên Phím Đàn

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Khắc Dũng

Đàn ơi sao, lòng thầm yêu. Bóng ai nhẹ nhàng lướt trôi. Với mái tóc xanh buông dài. Tình vừa chớm thôi. Tim tương tư rồi. Đàn ơi, sao lòng chưa nguôi. Nhớ thương một hình bóng ai. Năm tháng đã len vào đời. Sưởi nồng ấm.

Rồi Tình Qua Mau

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Huy Sinh; Anh Khoa; Ngọc Lan

Nếu biết thế, nếu biết thế đừng dối lừa nhau. Nết biết thế, nếu biết thế đừng khóc tình sầu. Còn gì đâu? Còn gì đâu hồn không nương náu. Khóc cho mình, khóc cho tình, tình chết theo tình . Nếu biết thế, nếu biết thế.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương