Mãi Yêu Muôn Đời

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Thanh Sơn

Ta yêu em trong giấc mơ nồng Ta yêu em trong trái tim

Mắt Tím Hoàng Hôn

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: DN Thảo

Buốt giá gió đông lạnh về đêm nay. Khơi bao niềm nhớ. Cho lòng ta thêm xót xa. Tình như mây hoàng hôn. Hiu hắt bóng cô đơn. Tháng năm dài, mộng tình chia hai lối. Nhớ phút tin anh đi nụ hôn trao. Đôi môi nồng cháy. Bên.

Miệng Lưỡi Đàn Ông

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Cuộc đời em mơ bao nỗi đắng cay cũng bởi vì yêu. Tình đầu thơ ngây bao mộng mơ em trao cả đời con gái. Nào ngờ đâu người ta như bướm ong qua đường. Đan tâm bước đi phụ tình em. Đời người con gái trông ngóng cô đơn khổ đau vì.

Mong Em Sẽ Hiểu Lòng Anh

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Dù biết nói chia tay xót đau lòng nhau cũng đành. Người hãy hiểu cho anh phải đâu vì anh thay đổi. Anh có nổi khổ của anh.. Chỉ mong em thứ tha. Dẫu biết xa em rồi. Tim anh cũng đau khác gì em.... Ngồi thức suốt canh.

Một Thời Yêu Em

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Một thời ta đã đi tìm ,một tình yêu nhỏ nhoi. Mà đời là dòng sông trôi về ngàn trùng mưa lũ, cố quên đi một đôi bờ sóng xô tình tan vỡ , còn chờ nhau đắng ngắt cơn mộng mơ. Một thời ta đã yêu người một tình yêu thủy.

Nếu Có Thể

Tác giả: Trần Lộc & Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Nếu có thể, lấy tim này làm sỏi đá. Trải đường em đi, khi em bước theo chồng. Nếu có thể, lấy tình này nhân rộng. Để tặng ngày vui, áo cưới rượu nồng. Nếu có thể, đốt cháy khô dòng màu nóng. Cho tình yêu thương em nơi ấy.

Nếu Yêu Nhau Cả Hai Đều Có Lỗi

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang; Vân Quang Long

Dù cho bên cạnh anh giờ đã có một người. Người cùng anh đang đầu ấp tay gối. Mà sao tâm hồn ta như đã thuộc về nhau. Làm sao để đổi thay một số phận. Đời em khác gì anh giờ cũng quá muộn màn. Còn yêu nhau cả hai đều có.

Nghĩa Mẹ Tình Cha

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ngày còn trong nôi, đến khi lớn khôn nên người. Một lời "Cảm ơn", con chưa nói thành câu. Mẹ chín tháng cưu mang, đau đớn khi con ra đời. Thân cò lặn lội bờ ao, chỗ ướt mẹ nằm, dành chỗ ráo cho con. Một đời gian nan,

Nợ Tình Em

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường

Đời nếu lỡ một mai mà bên anh không có em thì anh biết sống sao đây người ơi,người con gái mà anh nợ tình yêu quá nhiều long chỉ muốn suốt đời mình có nhau. Để trả hết tình em mà từ lâu anh trot vay tình em đã hiến dâng anh.

Sao Lại Nhắn Nhầm Máy Anh

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Chấn Huy

Đâu cần anh nói ai gọi phone làm gì. Cũng chỉ vậy thôi anh đừng có nhiều lời. Anh cần phải nói, em hãy nghe anh đừng hiểu lầm. Dòng tin anh nhận chỉ là lời nhắn nhầm thôi. Mà em không tin cứ trách vu vơ. Nói những lời.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh