Ai Sẽ Là Em

Tác giả: Nguyễn Hưng

Trong nhân gian mênh mang ai sẽ yêu tôi. Sẽ yêu tôi đến yêu tôi. Chung quanh ta bao la ai hứa yêu tôi. Hứa yêu tôi, đến suốt đời. Ơi em yêu xin em mau đến bên tôi. Đến bên tôi, mãi bên tôi. Xin cho tôi yêu thương với.

Em Cứ Đi

Tác giả: Nguyễn Hưng

Em cứ đi, về nơi ấy có con đường nắng vàng. Em cứ đi, về nơi ấy có tôi nhìn ngỡ ngàng. Em cứ đi, tôi hát mãi khúc ca còn lỡ làng. Mùa trăng đó đến nay chưa phai tàn. Mà sao em vội bước sang ngang. Em cứ đi về nơi ấy.

Một Mình Có Sao Đâu

Tác giả: Nguyễn Hưng & Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Karik

Đứng giữa phố xa đông người qua này. Nhìn bao tình nhân nhẹ nhàng bên nhau đắm say. Có chút bối rối chạnh lòng thôi mà. Vì tôi còn ế, ôi thật là! Cứ mỗi sáng mở mắt ra lúc 12h. Dậy sớm làm chi để đi đâu với ai. Nhấc.

Quay Đầu Là Bờ

Tác giả: Nguyễn Hưng

Ca sỹ thể hiện: Quang Anh; Gia Huy

Nhắm mắt lại anh không tin vì sao em ra đi. Bỏ lại những con đường. Những chuỗi ngày em cho anh được gì em cho anh điều gì. Đã không còn sao em hay bận tâm quên nhau đi để ngày sau nhớ nhiều. Thôi thì thôi đắng cay là.

Tìm Đâu

Tác giả: Nguyễn Hưng

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam; Trọng Phúc; Nguyễn Hưng

Nụ hồng ơi xin trao đến người yêu dấu. Dù một đóa hoa thôi gởi tặng cho người. Tình là chỉ để con tim mãi đợi chờ. Dẫu cho em vẫn thờ ơ, để riêng anh sầu nhớ. Một lời hát thay cho những gì chưa nói. Chỉ là.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hưng