Đà Lạt Trong Nỗi Nhớ Muộn Màng

Tác giả: Tú Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương

Đà Lạt yêu dấu, tôi yêu em như yêu tình nhân. Mười năm xa cách, vụt qua như giấc mơ dài. Một thời niên thiếu, nơi đây dư âm xa xôi. Lần trong ký ức tôi tìm đâu ngày tháng yêu kiều. Tôi yêu ghềnh thác rừng thông bạt.

Nhớ Thu

Tác giả: Tú Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao

1. Gió thu về chiều nay sương giăng khói mờ. Tím khung trời hàng thông xôn xao lá rơi. Gió mang về một trời bâng khuâng đã xa rời. Phút ban đầu ngàn năm yêu thương vẫn hoài. 2. Nhớ hôm nào mình dìu nhau trên phố.

Quá Khứ -

Tác giả: Tú Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Anh Quân

Anh vẫn nhớ ngày ấy, ánh mắt em trao anh đắm say. Anh bối rối nhìn em. Từ giây phút đó....yêu em. Qua bao nhiêu buồn vui, đôi chúng ta được đến với nhau. Cảm ơn trời vì đã ban tặng tình yêu... Anh không thể nào.

Quá Yêu

Tác giả: Tú Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Lam Trang; Quang Vinh

Ngày hôm qua sao chợt tan biến. Khi anh luôn mong bên em trọn đời. Và anh nghĩ sẽ ko xa rời. Bao yêu thương em đã trao về ai. Có lẽ anh cũng vậy yêu. Yêu sao còn yêu mãi. Và khi anh đã xa em. Cho dù vẫn biết lòng còn yêu.

Sẽ Không Còn Nữa

Tác giả: Tú Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Instrumental

Bao ngày xa cách nhau Là anh vẫn đợi chờ giây phút em về. Để anh được nhìn thấy em Được nghe nói cười và được ôm em mãi. Tháng ngày thiếu vắng anh Em có nhớ không ngày ta vẫn bên nhau? Yêu mình anh nhé em Chỉ cần thế thôi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tú Nguyễn