Hãy Để Tình Ngủ Yên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên Nhi; Minh Tuyết; Diễm Liên; Lê Uyên Nhy

Còn lại gì cuộc vui đã tàn. Giờ đây chỉ cô lẻ mình tôi. Từng hàng cây vẫn đứng trơ âm thầm. Rụng rơi lá úa, ghế đá hằn vết xưa. Chiều vàng thật buồn, mây lững lờ. Hỏi gió cuốn mây trắng về đâu. Gởi lời nhắn nhủ với cơn u.

Hãy Đến Đây Đêm Nay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Say, người ơi xin đến đây đêm nay. Một đêm nữa đến cùng anh nhé (2x). Người đi có nghe nơi này. Bao đêm anh đứng lối xóm anh luôn nhớ mong. Người đi có nghe trong lòng. Anh nghe trong tim anh mang một trời thương nhớ.

Hãy Đến Với Anh (Hãy Đến Với Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Đan Trường; Hoàng Châu; Nhật Hào

Từng chiều về trong gió. Lòng anh thầm mong. Bàn chân em qua phố. Dịu dàng như mơ. Rồi về ôm nhung nhớ. Đợi chờ vu vơ. Người ơi anh muốn nói. Từng lời yêu thương. Rằng hãy đến với anh. Rằng hãy đến nhé em. Đến bên anh.

Hãy Hàn Gắn Thế Giới

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Tình ở đây ở trong tim. Tình yêu đó lấp lánh liên miên. Tình ở đây tình vô biên. Sáng soi cả cõi sinh. Cuộc đời như là sức sống. Làm sao lấp cho hết nỗi đau. Tình ở đây là mau mở. Lấp cho đầy cõi ta. Chịu được được.

Hãy Hát Lên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Thiếu Nhi

Bầu trời xanh rất xanh giống giấc mơ dịu êm. Bầu trời như túi to chứa biết bao niềm vui. Nào bạn thân ơi huýt sáo lên đi. Đón mặt trời với bao tưng bừng. Kìa bao cánh chim về trong nắng mai. Chào ngày mới hót vang. Hãy mở.

Hãy Nói Với Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hà Quang Minh]

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương Uyên

Làm sao anh ơi để em nói cùng anh. Thương yêu xưa nay đâu có lời. Tưởng rằng là đùa vui tế thôi. Rồi 1 ngày anh biết rằng. Rằng bao đêm em luôn khao khát tình anh. Bao đêm qua em luôn ngóng chờ. Kỉ niệm ùa về vây quanh.

Hãy Ở Đây Đêm Nay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Stay, người ơi xin đến đây đêm nay. Một đêm nữa đến cùng anh nhé (2x). Người đi có nghe nơi này. Bao đêm anh đứng lối xóm anh luôn nhớ mong. Người đi có nghe trong lòng. Anh nghe trong tim anh mang một trời thương nhớ.

Hãy Sống Cho Tuổi Trẻ (Say You Will)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Chưa Biết; Ngọc Lan; Don Hồ

Gợi làm gì chuyện yêu đương dĩ vãng, chuyện xưa cũ cho trôi theo ngày tháng. Hãy vô tư nhìn đời, hãy vui lên mà cười. Đừng để tơ vương chôn trong mòn mỏi. Gợi làm gì chuyện yêu đương dĩ vãng. Chuyện xưa cũ cho trôi.

Hãy Twist Lên Nào

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Mai Ngọc Khánh; Chưa Biết

Bước tới bước tới bước tới. Bước lui bước lui đi nào. Cuốn mãi thân hình theo nhạc vui. Twist hãy twist với tôi. Những bước chân bước thích thú cánh tay. Hãy vung lên trời vỗ vỗ tay. Cùng tôi bạn ơi twist hãy twist.

Hãy Yêu Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Phương Thanh

Anh đến bên em tựa như sóng xô giăng kín. Con tim làm em nhấp nhô từ khi xa nhau. Thuyền em lênh đênh vì bao phong ba. Anh đến bên em gọi bao nắng mai. Cho trái tim em chợt nghe ấm êm. Ngày ta yêu nhau lòng em xôn xao.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại