Vertigo

Tác giả: Nhạc Ngoại

Unos, dos, tres, catorce! Lights go down it's dark. The jungle is your head. Can't rule your heart. A feeling so much. Stronger than a thought. Your eyes are wide and though. Your soul it can't be bought. Your mind can.

Vết Đau Trong Linh Hồn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Tô Chấn Phong; Trần Hồng Kiệt

Có lúc ta mong cho cơn mưa này rồi sẽ tàn theo vào những áng mây;. Có những lúc trong cơn mơ nghe nụ cười như xanh xao cô đơn thế thôi;. Hãy nói đi em ta yêu nhau như ngày nào hẹn thề trăm năm có đôi. Nói đi mình sẽ yêu.

Vết Son Trên Áo

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Phúc]

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Lâm Thúy Vân; Lynda Trang Đài; Chưa Biết; Tú Quyên; Sao Biển; Ngọc Huệ

1. Khi đang ngồi chơi trong quán trong. Anh kêu rằng anh muốn đi. Ði mua một bao thuốc lá thơm. Trong ngôi chợ ngay góc đường. Anh ra đi sao thấy hơi lâu. Ði qua 30 phút hơn. Khi anh vô trong mắt anh sao. Thấy có những.

Vết Son Trên Cổ Áo

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân; Ngọc Huệ; Candice Phi Phi; Chưa Biết; Tú Quyên

Khi đang ngồi chơi trong mắt trong. Anh kêu rằng anh muốn đi. Ði mua một bao thuốc lá thơm. Trong ngôi chợ ngay góc đường. Anh ra đi sao thấy hơi lâu. Ði quá 30 phút… hơn. Khi anh vô trong mắt anh sao. Có những nét.

Vì Anh Cần Em

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

1. Tựa vai anh và nghe tiếng đêm. Vẫn luôn êm đềm trong trái tim. Sóng gió kia giờ đây đã qua thật rồi. Đừng để đôi mi lệ rơi. Bàn tay vẫn là của em. Bình yên nơi anh vẫn luôn dành. Cho riêng em thôi đến khi thời.

Vì Anh Đã Trót Yêu Em (Vì Em Đã Trót Yêu Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đỗ Quang]

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Ngày em có anh xuân tình yêu gọi tên. Loài hoa dấu yêu bay về nơi trần gian. Và mây mang đến tin vui nồng nàn. Và gió đánh thức cơn mê lòng em. Bàn tay anh là chim nâng em bay cao. Cho em vươn tới nơi bao thiên thần. Đón lấy.

Vì Em Là Con Gái

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Hà Thúy Anh

Tình yêu thì muôn ngàn lối. Làm sao để em tìm tới. Cứ bước qua một thời. Càng thấy xa vời vợi. Người đâu có hay rằng em yêu người. Mà em không biết nói sao. Quen biết bấy lâu. Tiếng ân tình em chưa dám trao. Nhiều.

Vì Em Nước Mắt Anh Chôn Vào Tim (Because I'm A Girl)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Anh Tiến; Phước Điền

Mình anh đêm vắng cô đơn quạnh hiu. Nhớ về giây phút nồng nàn. Mình đã trao nụ cười. Và ánh mắt ấy mang đầy nhớ thương. Rồi ngàn giông tố chợt đến với anh. Em ra đi không nói một lời. Nước mắt anh nhạt nhòa. Nhưng hơi ấm.

Vì Gió Mang Anh Đi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Tiên Cookie]

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Dương Triệu Vũ

1. Cần bàn tay trao hơi ấm. Cần phút bình yên này. Nếu mai không em, đời vô nghĩa. Ngày lại ngày thêm thương nhớ. Nhoè cay mắt anh. Gió mang em đi, về chốn nao? Còn em với em đêm dài lê thê. Dù cơn mưa vẫn cứ vô tình.

Vì Một Chữ Yêu (Vì 1 Chữ Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lương Tùng Quang]

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Trong cuộc đời ai một lần cũng sẽ yêu. Dù tình đó có đấm say hoặc đắng cây. Khi tình yêu đến, ta luôn mơ ước rằng. Ngày sau tình ta hạnh phúc trọn đời. Nhưng chuyện đời đâu nào được như muốn. Vì người tôi yêu đã xây mộng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại