Vẫn Mãi Yêu Em (Vẫn Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Ngọc Lan; Kiều Nga; Thái Châu; Tuyết Nhung; Anh Tài; Chưa Biết

Tình anh trao em thuở ấy. Mầu thư xanh dấu yêu. Rồi em ra đi từ đấy. Khuất xa mịt mờ. Tình bỡ ngỡ. Còn đâu em yêu ngày cũ. Còn đâu bóng dáng em. Từ dạo em đi chiều ấy. Lá thu thôi vàng. Chiều ủ rũ. Còn lại mình.

Vẫn Một Niềm Tin

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: La Thăng

I feel so good. Mưa rồi tan cùng nhau ngồi đây dưới nắng chiều. Mặc cho ngoài kia đang rộn vang. Thấy ánh bình minh sau muôn lối( all right). Ta trao về nhau chất ngất niềm vui hay nỗi sầu. Hay ngàn sóng gió, bước cùng.

Vẫn Ngỡ Như Là

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Vương Khang

Vẫn ngỡ như là, anh sẽ quay về với em. Vẫn ngỡ như là em sẽ không còn khổ đau. Để ký ức mãi bên đời không tàn phai theo thời gian. Nhưng em đâu ngờ, điều đó chỉ là giấc mơ. Nhưng em đâu ngờ, hình bóng anh chợt khuất.

Vẫn Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Hà Nhi; Tuấn Hưng; Nguyễn Thắng; Huy Vũ

Từng chiều buồn lang thang bước trên con đường. Lặng nhìn mùa thu đưa lá rơi bên thềm. Một mình thương nhớ ai không gian như hoang vu. Một tình yêu giá băng yêu đơn phương mình tôi. Nàng đẹp như ngôi sao sáng cao.

Vẫn Tin Mình Có Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Quang Vinh

Từng ngày nhẹ trôi rất nhanh từ lúc mình vừa quen nhau. Mà giờ anh mới hay... rằng từ lâu đã yêu em rồi ! Ngại ngùng người không nói ra, em chẳng thể nào hay biết. Lập lờ như giấc mơ... chỉ thầm vui lúc anh bên em.

Vẫn Xanh Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Bao nhiêu đêm trong đời em luôn gặp anh qua giấc mơ. Môi em rung như làn hơi, sóng hiền. Tuy xa nhau theo thời gian, nhưng tình yêu em vẫn xanh. Con tim em luôn hình dung mong người. Gần xa, hoặc đến nơi thiên đường.

Vẫn Yêu Hoài (Ta Đã Xa Nhau)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Phương Thanh; Tú Quyên

Người ơi ta đã xa nhau rồi. Còn đây bao nhớ thương mà thôi. Duyên ta đã lỡ không cùng bước sánh đôi. Nào người có thấu chăng tình tôi. Lệ rơi biết nói sao cho vừa. Tìm quên bao nhiêu dĩ vãng xưa. Người ơi có thấu chăng.

Vắng Bóng Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng

Sáng thức giấc ngó quanh phòng vắng. Em ra đi gối chăn lạnh lùng. Còn một mình ta với bóng ta lặng câm. Nhớ ánh mắt thiết tha trìu mến. Đôi môi xinh ướp say men tình. Thầm gọi người yêu dấu. Trong hoang vắng mênh.

Vang Câu Yêu Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: D. Dũng]

Ca sỹ thể hiện: Bonneur Trinh; Trần Ngọc; Như Mai; Huỳnh Thi

Này anh vang khúc ca yêu đời. Này em hát lên cho sầu vơi. Vì Chúa đã mến thương con người. Nên Chúa sinh ra đời. Giữa mùa đông tuyết rơi. Này anh xin mở đôi môi cười. Này em hát lên cho đời tươi. Vì Chúa đấng Chí Cao trên.

Vâng Chính Em (Vâng Chính Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: HAT

Bao ngày đêm chờ mong nhớ thương. Trông mòn mỏi để đến hôm nay. Trong ngày vui chúng ta chờ đợi. Thăng hoa tình yêu đã bấy lâu... Giọt lệ trên môi em giữ riêng cho em mà thôi. Nhưng niềm vui thì em sớt chia cho anh!!!

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại