Yêu Người Khác Để Quên Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Hoàng Khang]

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Từng ngày qua anh mong sẽ quên được người, dẫu biết trái tim nay chẳng thể quên. Và con tim anh hôm nay chắc không thể nào, yêu ai để quên đi được em. Ngày tháng cứ thế vẫn trôi đi, người ra đi mang trái tim vương sầu. Còn.

Yêu Một Người

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Nhạc Không Lời; Hiền Thục

Này anh ơi! Hãy nói yêu em từ trong trái tim. Đừng trên môi, đừng đẫy đưa tình yêu quá nhiều. Đừng hoa mỹ nào ích chi một khi chúng mình đã không còn. Thật lòng muốn nói tiếng yêu một lần nữa. Này anh ơi! Hãy nhớ.

Yêu Một Chiều Nắng Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam; Thanh Thủy; Minh Tuyết; Johnny Dũng

Ôi tùng yêu đẹp như ánh trăng thắp sáng một trời. Bao kỷ niệm có em mãi ghi trong lòng. Yêu một ngọn gió đông yêu nụ cười trên sóng. Yêu một người với trái tim yêu mãi mãi theo thời gian. Ôi tình yêu đẹp như khúc ca đắm.

Yêu Mãi Một Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lương Tùng Quang]

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Nhớ lúc trước thơ ngây, tay trong tay ta hay. Rong chơi trên những con đường, chờ một ngày khôn lớn. Sánh bước với em yêu, phiêu du qua bao miền. Tương lai xanh như khung trời, tràn đầy niềm ước mơ. Thắm thoát đã bao năm,

Yêu Hoa (Tout L'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Hòa Tấu; Công Thành; Lyn; Thúy Vi; Julie

Đến đây với nhau những khi buồn. Về bên anh, về bên anh. Nhớ thương mới hay biết đêm dài. Vì yêu ai, vẫn yêu hoài. Ngày xưa xa lắm, anh vẫn yêu hoa. Nhưng lúc *** em, hoa đã đua ghen. Nét môi ấy hoa thắm muôn đời. Màu hoa.

Yêu Em Quay Cuồng (Yêu Anh Quay Cuồng)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Tôi mong quen em, biết em ban đầu. Tôi mong bên em, yêu em vô cùng. Sao tôi ngu ngơ đắm say đêm ngày, tôi nghe đôi chân muốn quay cuồng. Mỗi khi lòng nhớ em, giờ biết làm sao hỡi người,khi con tim tôi chợt lên tiếng.

Yêu Em Như Xưa (Day By Day)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hồ Nhất Duy]

Ngày đó đôi mình bên cạnh nhau. Anh đâu hay chăng em sẽ đi theo người. Nhìn thấy em cười vui với ai. Mưa rơi hay nước mắt anh rơi? Đêm nay hoang vắng cô đơn mình anh với ánh trăng. Em đang nơi đâu, em có hay biết.

Yêu Em Muôn Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Tình như gió đùa vui tóc em, tình như nắng vàng đến bên thềm. Tình như sóng vờn trong mắt em, tình như thác chảy mãi không ngừng. Tình yêu đến tựa như áng mây, tình yêu trao nhiều phút êm đềm. Tình yêu đến đẹp như.

Yêu Em Một Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Trời hôm nay mây thấp dẫn đưa ta. Đi tìm một cõi thiên đàng yêu đương. Có em người ta thương đợi chờ bên suối vắng. Với con tim nhàu rách nát đã bao ngày. Im tiếng hát khóc yêu đương. Và khi ta hôn em nước mắt lăn êm.

Yêu Em Mãi Mãi (Yêu Anh Mãi Mãi)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Cơn mưa buốt giá con tim tôi. Khi em nói câu chia phôi. Tình là những ngày tháng buồn. Nước mắt hoen bờ mi. Khi người đi quên lời biệt ly. Dù lòng tiếc nuối. Tình rồi vỡ tan như hạt mưa. Em biết chăng tháng ngày qua.