Yêu Em Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Anh Dũng

Anh mơ về em, lòng thầm mong ta gặp nhau. Mong làm sao cho giấc mơ không phai nhòa. Anh luôn gọi em để trao những tiếng yêu dấu, nhưng nàng ơi anh mãi sao không nên lời. Tim anh như cuồng quay, và anh cố kềm lại lòng.

Yêu Đơn Phương

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Kim Tiểu Phương; Bằng Cường

Em luôn mong chờ một lời nói yêu. Từ lâu lắm lòng thầm mong nhớ riêng anh hỡi người. Hình bóng ấy in vào tâm trí. Người đâu biết vẫn luôn hững hờ. Em buồn tim nhói đau người có biết. Yêu! Yêu anh nhiều chỉ biết yêu.

Yêu Đến Muôn Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trung Hành]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Cao Lâm; Thanh Vân; Diễm Liên

Tình như gió đùa vui tóc em. Tình như nắng vàng đến bên thềm. Tình như sóng vần trông mắt em. Tình như thắp chảy mãi không ngừng. Tình yêu đến tựa như áng mây. Tình yêu cho nhiều phút êm đềm. Tình yêu đến đẹp như giấc.

Yêu Dấu Trong Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại

Từng dòng nhạc buồn rơi rơi cùng với kỷ niệm, tìm đến trong đêm nay, những dấu yêu bên nàng, vết dấu đắm say tình nồng, đến bên nhau tình hỡi, những lúc ân ái bên nàng. Rồi ngày lại ngày trôi qua người nỡ hững.

Yêu Dấu Còn Đâu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Đêm dần trôi ánh trăng treo bên trời em chờ anh vẫn như bao ngày qua. Giờ này anh vui quên lồi về đắm say lời nói ai rồi để em một bóng đơn côi. Chuyện tình ngày xưa đã trôi theo mây trời. Câ tình yêu thiết tha nay còn.

Yêu Anh Trọn Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Tình đôi ta hôm nao thật quá đậm đà. Kỷ niệm bên nhau thiết tha không hề phai nhòa. Tình anh trao cho em như nắng tươi màu. Còn đây trong đôi trái tim giấc mộng thần tiên. Giọt mưa rơi rơi trên đôi má xuân thì. Nụ hôn.

Yêu Anh Lần Đầu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Hứa Như Ý

Mùa hè thần tiên ấy đã qua bằng những tiếng cười. Nở trên môi người rất tươi. Và mùa hè năm ấy đã cho nàng biết yêu đời. Và biết yêu ai lần đầu. Ôi tình yêu là những phút giây nhiệm mầu. Là những vấn vương, là nhớ thương.

Yet

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Kehlani

Look I ain't did shit to you yet. I ain't even shit on you yet. You ain't my enemy yet. But you ain't a friend to me yet. Don't recognize you. You ain't a friend to me yet. Don't recognize you. You ain't a friend to.

Yesterday When I Was Young

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Dusty Springfield

Somehow, it seems the love I knew was always the most destructive kind. Yesterday when I was young. The taste of life was sweet. As rain upon my tongue. I teased at life as if it were a foolish game. The way the.

Yes Tonight, Josephine

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Johnnie Ray

Yip yip way bop de boom ditty boom ditty. Yip yip way bop de boom. Promise me your lips are mine. The time. I'll squeeze and hold you tight. Pack each kiss with dynamite. Yip yip way bop de boom. Yes tonight,