Gifted

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: The Weeknd; French Montana

All these bitches hate you. This is something I know. Because you're real enough to give it up. There ain't nothing wrong with groupie love. You're the only one I notice. It's really hard for me to.

Giết Tình Gian Dối

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nguyễn Hưng

Thấy có ánh sáng chiếu lấp lánh. Lúc tính bước đi qua thăm nàng. Thấy những bóng dáng quấn quít. Với những đắm đuối trong mê say. Mới hôm qua ngất tình nhưng hôm nay. Em đã quên đi ôi sao chán thay nhân tình. Sao lại.

Giddy On Up

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Laura Bell Bundy

Woo hoo Baby where you been it's half past ten. Oh look you're late again Busy day got a lot on your mind. You should hear about mine A tall drink of water and a pretty little thing. Were kissing on the corner in the pouring.

Giây Phút Êm Đềm

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Lại một ngày một ngày nữa đã qua. Xa em đã lâu chưa gặp em. Từ ngày ngày em bước đi theo người. Anh đã biết nỗi khao khác, mõi mòn. Rồi một ngày một ngày thiếu vắng em. Anh đã biết tự tập sống cho riêng mình. Bù em ko yêu.

Giáng Sinh Ngọt Ngào

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh; Nhóm Radio; Rapper OnlyC; Miu Lê

Rap: Christmas is coming, let to sing this song together. Hãy lại đây và hãy cùng nhau mình đón chờ ta cùng đón Noel. Nhớ năm cũ mọi người đã cùng nhau, những kỉ niệm chúng ta đã bên nhau. Giờ mọi người lại cùng nguyện.

Giấc Mơ Vội Tàn

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phương Anh]

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Huy Anh

Tình anh đến như muôn đoá hông. Đem tô thắm đôi môi em. Làng hơi ấm trao nhau kỷ niệm. Bao ngất ngay cho tình đôi lứa. Em đã đến như một giấc mọng. Anh say đắm trong cơn mộng. Cho thức giấc tim nghe ngỡ ngàng. Cuộc tình ta.

Giấc Mơ Về Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Khanh]

Ca sỹ thể hiện: Nghi Văn

Anh như mây trên trời về đâu xa xôi. Để lòng em mênh mang ngàn ánh lửa. Anh như trăng trước thềm về đêm xôn xao. Để lòng em bao la ngàn trời sao. Anh như hoa trên đồi mùa xuân thơm hương. Để đàn chim tung bay chiều cuối.

Giấc Mơ Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: GMC Band

Tình trong mơ, sao cứ ngỡ đã yêu người. Và tiếng hát kia như muốn chân ta. Bước theo ngàn cánh bướm đến bên em. Người biết không:. Dù gió cuốn mất em rồi. Tình anh sẽ mãi mãi trao chỉ riêng em. Dẫu cho tình có lắm.

Giấc Mơ Thời Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Từng giọt nắng đã lấp lánh những cơn mơ. Làn mây xanh mong manh giữa lưng đồi. Đàn chim tung bay xa xa cánh chim về đâu. Chiều đã xuống thấp thoáng giữa nương dâu. Không gian bao la con tim mơ màng. Ta nghe như trong ta.

Giấc Mơ Thầm Kín

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Muốn nói tiếng yêu em bằng lời tha thiết. Muốn hát mãi trên môi từ muôn kiếp. Vẫn đứng ngóng bước chân người từ hôm ấy, người có biết không người. Từng đêm khát khao, nụ hôn ướt ao. Vòng tay khép kín, giấc mơ ngày nao. Và.