Tình Như Lá Rụng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Thái Thảo

Tình như chiếc lá. Ngày nào lả lướt. Ở đầu cành tươi. Tình nồng và ướt. Rồi tình héo hắt. Chỉ chờ ngọn gió. Đẩy nhẹ cành khô. Là chết không ngờ. Vừa ôm trong vòng tay. Vừa mới nói : Yêu chẳng bề phai. Vừa nói yêu.

Tình Nhẹ Như Mây (J'ai Besoin De Toi, J'ai Besoin De Lui)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Có nắng gió trên trời, có trái đắng trên đời. Buồn ơi xin hãy ngủ. Nếu có lá chết trên cành. Hay có sóng gió duyên tình. Xin đừng giận em nhé anh. Nếu đã lỡ yêu nhau, nếu trót nếm thương đau. Cõi tình yêu như nhánh.

Tình Mình Như Giá Diêm (Le Prix Des Allumettes)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Jo Marcel; Vũ Xuân Hùng; Thế Dung

Nhân gian như bóng mây trôi nhanh theo gió đâu riêng chờ chúng ta. Bao xuân hồng lướt qua tim thơ ngây quá ta đâu hiểu biết chi. Như bao nhiêu thế nhân anh luôn suy nghĩ ra sao ngày sau. Nhưng ơn đời vẫn xanh ôi chao sung.

Tình Mãi Bên Nhau (Ensemble)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Kỳ Phát]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga; Thanh Lan

1. Mưa đông sang trôi qua mau sao tim em vẫn lạnh giá. Tình lần đầu thật mặn nồng cùng lời thề trên cát trắng. Anh cho em hơi yêu thương anh đã hứa yêu em trọn đời. Dầu có mãi đau thương buồn phiền. Biển vắng năm xưa nơi.

Tình Đau Tháng Hạ (Le Mal D'aimer)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Trong hơi cay khói thuốc mờ, ta trao nhau chiếc hôn đầu. Không gian như im hơi, tình yêu hé những nụ hoa. Đôi ta quen nhau rất vội, ta yêu nhau rất chân tình. Nhân gian quanh ta đâu tin, tình yêu chúng ta muôn đời. Đau.

Tình Đầu Chưa Nguôi (Coupable)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Thanh Lan]

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Kiều Nga; Thanh Lan

Vì người đã đưa tôi lần đầu tiên trong đời. Qua từng cơn sốt ngời bằng nụ hôn đắm đuối. Vì người đã dìu tôi qua những thiên đường mơ. Trong vòng tay tình ái một ngày xa xưa đó. Oán trách biết bao nhiêu khi người đã quên tôi.

Tình Đam Mê (Marseille)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Em tung tăng vui bước đi. Bên người em chia đời sống. Còn gì đẹp bằng tình ta. Cùng với anh chung một đường. Em cho anh những môi hôn. Khi người em yêu hờn dỗi. Từng ngày từng giờ cùng nhau. Trong lòng em vui tưng.

Tình Đã Tàn Rồi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thanh Lan

Ðã xa người rồi đã tay chia tay. Ðã tàn rồi cuộc tình đầy oan trái. Ðã không còn người gối vai bên vai. Ðã lìa rồi đã chia phôi. Em đi xa tôi để bao buồn vui. Ở cõi xa vời vợi tình em ngất ngây. Tuy tôi xa em lòng chưa.

Tình Cho Không Biếu Không

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Elvis Phương; Thanh Lan; Mai Ngọc Khánh; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hồng Ân; Tú Quyên; Lệ Thu; Nguyễn Hưng; Kỳ Duyên; Người Hát Rong; Lưu Ánh Loan

Ngon như là trái táo chín. Thơm như vườn hoa kín. Mong manh như dây tơ chìm. Nhẹ êm như là mây tím. Tình là rất cao mù khơi. Tình là thấp như biển vơi. Tình tỏa khắp, khắp cuộc đời. Ði bao la khắp nơi.

Tim Lạnh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Đông về đây, tuyết rơi đầy trên phố đêm. Hàng cây hai bên đường xơ xác như cuộc tình....gầy theo tháng ngày. Đêm lạnh căm, ánh trăng mờ trong hắt hiu. Em nhớ anh. Đêm nay mắt ai nhuốm buồn. Hạnh phúc đã qua đời. Chorus.

12 Pages<12345678910>»