Ôi Tình Yêu! (Ôi Tình Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan) [Lời Việt: Trần Minh Phi]

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Ngọc Như; Ngọc Huệ; Thanh Thảo; Tuyết Thảo; Minh Tuyết; Triple T

Có những mối tình, có những có những nỗi buồn. Có những tháng ngày, yêu nhau yêu nhau mê say. Yêu với con tim, yêu hết yêu hết con tim. Khi yêu khi yêu, cho hết những gì dấu yêu. Có những mối tình, có những có.

Phút Giây Ban Đầu (Ố Ố Ố Tình, Ôi Tình Yêu 3)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Don Hồ; Hạ Vy

La La La La La La. Ố ố ố ố tình. Ố tình, ố tình, ố sầu, ố nhớ. Yêu dấu anh ơi. Em chỉ yêu có anh thôi. Yêu trong con tim. Yêu mãi không hề đổi thay. Ố tình, ố tình, ố sầu, ố nhớ. Đêm vắng xa anh. Ôi trái tim quá cô.

Tạm Biệt Thơ Ngây

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Ngày còn thơ hay dỗi hờn. Cùng anh yêu trốn tìm, thời thơ ngây ngốc nghếch. Rồi tình yêu như phép màu, làm con tim ngỡ ngàng, ngày đêm trông ngóng chàng. Tình vuột bay như gió ngàn, làm tim đau bẽ bàng. Từng đêm nghe nuối.

Thật Lòng Không Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan)

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Sao anh ko trao đến em lời ngọt ngào. Nên em đâu hay anh có iu em. Thật lòng nhe anh, xin chớ như là cơn gió đến đây rùi lại đi. Tim em hân hoan lúc anh trao lời. Nhưng anh iu ơi em vẫn chưa tin. Đời đời mai sau, hay sẽ.

Thuyền Giấy

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan)

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Ngày hôm qua xa xôi theo những cơn mưa lặng lẽ. Từng giọt rơi như trong cơn mơ. Bóng ai đã theo phương trời nào. Giấc mơ muộn màng, phiêu lãng... um ... umm. Dòng sông trôi miên man xa lắm những con thuyền giấy. Buồn.

Trái Tim Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Chưa Biết

Vẫn biết có lúc nước mắt rớt phía cuối phố. Xóa hết xóa hết những tháng năm mong chờ. Bỗng thấy nỗi nhớ lấp lánh trái đắng dĩ vãng. Tiếc nhớ tiếc nhớ hỡi trái tim đau buồn. (Người yêu hỡi anh nơi đâu anh nơi đâu.

Yêu Mãi Thôi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Ngồi đây nhớ anh, phòng xưa vắng tanh. Người ra đi cho lòng em đau buồn. Từ đây cách xa, tình yêu chúng ta. Người yêu ơi hay chăng tim em còn đau. Nhớ anh lòng em luôn khát khao. Chốn xưa, giờ không ai đón đưa.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Thái Lan)