Sói Con Sát Vai

Tác giả: Sinh Hoạt

Sói Con luôn nhanh nhẹn và hăng hái. Sói Con luôn vâng lời và thơ ngây. Sói Con luôn hiền hoà và nhân ái. Sói con luôn theo Bầy sát vai.

Sói Con Vui Tuơi

Tác giả: Sinh Hoạt

Một Đàn Sói Con tung tăng chan hoà. Rộn ràng tiếng ca khắp chốn gần xa. Luôn luôn vui tươi khó khăn không lùi. Sống bên nhau luôn Gắng Sức Dàn Sói ơi! Một Đàn Sói Con hăng say quên mình. Làm việc rất siêng khéo léo.

Sói Già Của Em

Tác giả: Sinh Hoạt

Bầy em có anh Sói Già dạy Sói săn xa, thích chúng em ca. Bầy em có anh Sói Già vui chung một nhà, chúng em ca đùa. Mỗi khi là khi tập họp, anh hô là hô Sói nhanh. Tính anh, tính anh hiền lành. Nên Bầy chúng em thương anh.

Sói Mới Đến Bầy

Tác giả: Sinh Hoạt

Có một bạn Sói mới, mới vào Bầy Sói chúng ta. Xin mời bạn ra đây ta cùng kết tình thân. Cho cả Bầy phỏng vấn và ngắm nghía tay chân. Run run mà làm chi, mắc cở mà làm chi. Cho mình hỏi bạn nhé: "Tên cúng cơm bạn gọi.

Sói Ngoan

Tác giả: Sinh Hoạt

Nào mau ra xem, xem anh Sói ngoan. Trên tay anh mang, mang hai băng vàng. Thêm hai ngơi sao đang lấp lánh kia. Trông anh vui tươi sung sướng lắm thay! A! A! A! Anh Đầu Đàn. Ca mừng anh Sói rất chăm và ngoan.

Sói Nhè

Tác giả: Sinh Hoạt

Lạ đời là một anh chàng. Nhận mình là một Sói Con. Sói chi mà Sói chi lạ đời. Là Sói sao mà hay mếu, cùng khóc trông thấy mà thương. Đừng có khóc nữa cười đi. Nắm tay bạn múa theo nhịp đàn.

Sói Nước Nam

Tác giả: Sinh Hoạt

Ta đây là các Sói nước Nam, nước Việt Nam đấy cơ mà. Ta vui cùng đất nước núi non, thú này không có khi nhoà. Ấy chúng ta muôn năm không quên, công sức cao vĩ đại người xưa. Cùng đồng thanh ta ca mừng Bầy Nam quân.

Sói Rừng Vui Hát

Tác giả: Sinh Hoạt

Anh cùng em Sói Rừng đều cùng vui múa. Nắm tay cất cao tâm hồn, Nghe lời là lời anh Sói. Hết sức Sói làm cho khéo. Sói Con quyết không nghe mình, đùa nô cười chơi vui hát. Sói Con quyết luôn nghe lời Sói Già luôn luôn.

Ta Ca Hát (Tang Tang Tang Tính)

Tác giả: Sinh Hoạt

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Thiếu Nhi; Tốp Ca

Tang tang tang tình tang tính (2x). Ta ca ta hát vang lên. Hát lên cho đời tươi thắm. Hát lên cho quên nhọc nhằn. Cùng nhau ta ca hát lên. Cho át tiếng chim trong rừng. Cho tiếng suối reo phải ngừng. Cho rừng xanh đón.

Ta Đã Gặp

Tác giả: Sinh Hoạt

Ta đã gặp người cho nhau tình người. Xin nhớ muôn đời, ta thương nhớ người. Ta đã gặp người, cho nhau tình người. Xin người nhớ luôn, kỷ niệm ta với người.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Sinh Hoạt