Cùng Nhau Ta Thắp Sáng

Tác giả: Thanh Bùi

Ca sỹ thể hiện: Bích Ngọc; Soul Kids

1. Lúc xưa, Cha hay kể rằng. Đất nước ta bao la rộng lớn. Biển long lanh sóng tràn. Rừng cây xanh biếc xanh. Bước từng bước, tay sát vai kề. Bước chung bước về ngày hôm nay. Cùng bên nhau ta hát về quê hương bát.

Đường Về Xa Xôi

Tác giả: Thanh Bùi & Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Bùi

Khi màn đêm đang dần buông. Chìm vào mây, phai dần vào sương. Ðường về quá xa vời, mình tôị. Bao ngày qua, ôi thần tiên. Giờ chỉ mình tôi giữa đất trời thênh thang. Ðường về quá xa vời, riêng tôi. Lòng còn vương, còn.

Mãi Mãi Về Sau

Tác giả: Thanh Bùi & Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Bao lần em hờn ghen cho ta mãi xa rời. Bao niềm tin ta lạc mất cho yêu dấu trôi phương trời. Sao không níu kéo cứ mãi buông lơi. Em tìm đâu vòng tay anh ôm ấp bao ngày. Em tìm đâu nụ hôn như chưa từng cách xa. Trong em nỗi.

Mirror Mirror (Gương Thần)

Tác giả: Thanh Bùi & Việt Trinh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Bùi

I spy with my little eyes, something beginning with B. They call her beautiful, beautiful face, beautiful underneath. ( Em hỡi sao em nặng sau, mang nhiều buồn phiền vào đời em. Em như ngôi sao rạng ngời, tâm hồn tuyệt vời.

Mirror Mirror (Tiếng Na-uy)

Tác giả: Thanh Bùi

Ca sỹ thể hiện: Thanh Bùi

Jeg med min spion øyne Lille, Noe som begynner med B. De kaller henne vakker, vakkert ansikt, vakre under. Han hørte barna på mye, hørte han på mye, tro bekymring. Suy tu DJE gjør, vil tristhet gjør du nyte livet sac.

Một Phút Giây Khác

Tác giả: Thanh Bùi & Hoàng Huy Long

Ca sỹ thể hiện: Thanh Bùi; Hồ Ngọc Hà

1. Màn đêm, dần buông cuối trời, hạnh phúc với tôi xa vời vợi. Ngỡ trọn đời hiu quạnh, người đã đến lúc tôi cần em. Ngày ấy, từng ngày đắm say. Ngàn lần mình nói yêu nhau sẽ là mãi mãi. Từ đây, đời em bỗng vui, quên đi những.

My Kool Vietnam

Tác giả: Thanh Bùi

Ca sỹ thể hiện: Thanh Bùi

1. Tôi đi ngang qua bao phố phường đông vui. Từng dòng người ngược xuôi khắp nơi. Bao âm thanh chỉ có từ nơi này. Vì tình yêu của tôi. Xuyên qua bao ánh nắng qua trời xanh. Vì tình yêu của tôi. Hôm nay tôi tung bước chân.

My Turn

Tác giả: Thanh Bùi & Hoàng Huy Long

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Hello từ lâu lắm ta không gặp. Và xin cho quên ân tình ta dã có cùng nhau. Bước chậm em đã không như hôm nào. Em chẳng ngây ngô như khi anh đến ngày xưa. Vì em muốn quên đi bóng hình em trước đây. Sống cuộc sống mà em ước.

My Turn

Tác giả: Nhạc Thanh Bùi, lời Hoàng Huy Long

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Hello từ lâu lắm ta không gặp. Và xin cho quên ân tình ta dã có cùng nhau. Bước chậm em đã không như hôm nào. Em chẳng ngây ngô như khi anh đến ngày xưa. Vì em muốn quên đi bóng hình em trước kia. Sống cuộc sống mà em ước.

Quên Đi

Tác giả: Thanh Bùi & Dương Khắc Linh

Một ngày nào đó, trong cuộc sống này. Bận bịu toan tính, quên đi quên đi muộn phiền mà chi. Một ngày nào đó, trái tim trĩu nặng. Nhiều điều lo nghĩ, quên đi quên đi muộn phiền mà chi. Kiếp sống đâu dài, có chăng chờ ta.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thanh Bùi