Có Em Chờ

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Min & Mr.A

Từ lần đầu tiên ta đi bên nhau. Em đã biết tim mình đánh rơi rồi. Từ lần đầu tiên môi hôn trao nhau. Em đã biết không thể yêu thêm ai. Cách anh cười cong môi. Cách anh lặng lẽ ngồi. Ngồi nhìn bóng tối lặng thầm thời gian.

Một Là Cưới Hai Là Chia Tay

Tác giả: Dương Edward

Ca sĩ: Mr.A & Dương Edward

Bao lời yêu, sẽ là gì khi không có tương lai. Và bao ước thề sẽ tan biến khi mình chia ly. Yêu để lấp vùi tuổi xuân của nhau. Hay là để chôn vàn đau đớn trong nhau.. Hm...... có khó không để thấu hiểu? Nếu một mai lỡ.

Mưa Cứ Rơi

Tác giả: Mr.A & Wxrdie

Ca sĩ: Mr.A

Từng vết xước ngày e bc. Lời nguyện ước cơn gió cước ở trên da a. Làm sao xóa từng vết sẫm. Đôi mắt đẫm. Ai đã *** nát con tim a. R e nói e khăn gói. Tựa mây khói. E sẽ xa nơi a. Chấp tay nguyện cầu rite. Mong e yên.

Tìm

Tác giả: Hoàng Tôn & Khắc Hưng

Ca sĩ: Min & Mr.A

Ca sĩ khác: Min (Acoustic Version)

Chiều hoàng hôn buông đang dần phai. Cô đơn lang thang trôi qua hết tháng ngày dài. Khi trong thâm tâm ta luôn biết chẳng có ai. Kề sát vai mỗi khi buồn vui đau đớn gì. Cuộc đời đã cho tôi niềm tin. Nhưng đôi khi mang.

Valentine

Tác giả: Mr.A

Ca sĩ: Mr.A & Teddy Doox

Em chưa có bạn trai. Thì đêm nay alrite. Chào mừng em đã tới. A nói nhỏ bên tai. Nhìn em rất tuyệt vời. Chưa biết anh là ai. Với dòng nhạc ăn chơi. Anh đang ngồi trên ngai. Em sẽ đc biết tnao là Valentine. Sau vài đường tinh.

Where's Mah Name

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JustAtee & Bueno & Mr.A

Can U feel? U can't feel! Can U feel? feel me...me....me. JustaTee. R..R..Remember a "Tee". Girl, JustaTee, I..I mean mah name J..JayTee, u remember that? No! hoooh. Let me let me talk to u. Where's...where's...where's mah.

Xin Em

Tác giả: Ưng Đại Vệ & Yanbi & Mr.A & Tyo & Madelynn

Ca sĩ: Mr.A

Xin, xin anh đừng, xin anh đừng như thế Xin anh, xin anh đừng, phá xét nơi con tim em nay Xin anh, xin anh, xin anh đừng, hứa dung lệ kia lại đóng tay Vì anh đâu muốn mất đi ngày tháng đầu Và anh đâu muốn mất đi ngày khóc

danh sách bài hát của ca sĩ Mr.A