Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Yanbi & Bueno & T-Akayz

Ca sỹ thể hiện: F.O.E

Yanbi:]. Đôi môi em xinh như thiên thần. Ngỡ nó đã ngấm tràn đầy tim anh. Tràn đầy tim anh... Luôn theo em bằng lời hát nhưng biết khi. Nào ai đó nghe thấy oh. Khi anh gọi tên em là lúc xung quanh chỉ. Là màn đêm nước mắt.

Cho Nhau

Tác giả: Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Yanbi; Touliver

Tìm lại nụ cười trong đêm nay. Tìm lại một người trong cơn say. Ngồi nghe hết khúc nhạc này rồi mơ sẽ có một ngày được ôm em bay. Khi bên em anh mới biết một ngày ý nghĩa biết bao. Đường đời sao vẫn còn dài mong em vẫn sẽ ở.

Con Đường Dài

Tác giả: Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường; Yanbi

Sẽ đưa anh về đâu từng ngày tháng. Em mong tình yêu ta bắt đầu về đâu. Chợt nghe tiếng em. Ngày em ra đi anh biết phải làm gì. Để níu giữ những kỷ niệm về một nỗi nhớ. Đêm từng đêm dài nỗi đau. Em giờ nơi nào nỗi đau mang.

Con Tim Anh Nằm Đâu

Tác giả: Yanbi & Bueno

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

1. Mệt nhoài cơn mơ thấm ướt hết bao nhiêu nước mắt. Em biết sẽ không có lối thoát cho ngày mai. Vội qua đi bao yêu thương anh đã có lúc nói. Nói với chính em anh sẽ mãi chẳng cần ai. Nhưng giờ đây, anh đổi thay, chẳng.

Đừng Gọi Anh

Tác giả: Yanbi & Mr.T

Ca sỹ thể hiện: Mr.T

Bài hát: Đừng Gọi Anh (Huy Lee Remix) - Mr.T, Yanbi. Đừng gọi anh mỗi khi em thấy say và nhớ. Yeah, baby don’t callin my fone. What u callin’ ? Baby I don’t know what you really fallin’ ? Nói là em cần anh, ngay vào.

Lollipop

Tác giả: Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; F.O.E

Em muốn anh sẽ bên em bên em, như một viên kẹo ngọt. Em muốn môi anh kề lên môi em. Lo la Lollipop. Cho em theo và cho em được yêu. Baby U look around. Baby give it to me now. Nào nào hãy đến với em vì mùa đông sẽ rất.

Một Thời Đã Sống

Tác giả: 2Can & Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Yanbi; 2Can

Rồi cũng phải lớn và bước dù có nỗi đau nặng nề. Họ đã đến mang bao thất vọng vẫn trao niềm tin tạm về. Mặc dù là cũng đã khóc, vì trái tim tổn thương nhiều. Tha thứ là cách duy nhất anh cảm thấy mình được ổn hơn.

Ngày Cưới

Tác giả: Yanbi & Yến Lê

Ca sỹ thể hiện: Yanbi; Yến Lê

Yanbi:. Chỉ còn lại một vài giờ đồng hồ là mình được gặp nhau. Là một ngày tại nhà nàng họ hàng cùng bạn bè và một dàn toàn trầu cau. Cô dâu xinh ơi là xinh trong chiếc váy cưới đầy sắc màu. Cho nên anh phải đi là ngay bộ.

Ngo Nhu

Tác giả: Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Yanbi

Thời gian trôi qua nhặt một chiếc lá cuối thu. Nhẹ nhàng vang câu ca bên hiên. Đọng lại chút sương đêm. Lát chốc lát ngồi lại với nhau. Từng khoảng khắc nhẹ nhàng nắm tay em. Mím thật chặt đôi môi khẽ nhìn hạt mưa.

Phía Cuối Chân Trời

Tác giả: Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Yanbi; Yến Lê

Bài hát: Phía Cuối Chân Trời - Yanbi, Yến Lê. I overdosed. Ta như say trong đôi mắt sâu và nâu. Dù rằng ta mới thấy em lần đầu. Bao tâm tư rất muốn nói thành lời mà khó ghê. Là người mà ta muốn thấy nụ cười. Muốn vứt hết.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Yanbi