Nếu Biết Tôi Lấy Chồng

Tác giả: Nhạc Song Ngọc, thơ TTKh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thu; Phương Diễm Hạnh; Hoàng Nhung

Một mùa Thu trước mỗi hoàng hôn. Nhặt cánh hoa rơi chẳng thấy buồn. Nhuộm ánh nắng tà qua mái tóc. Tôi chờ người đến với yêu đương. Người ấy thường hay ngắm lạnh lùng. Giải đường xa vút bóng chiều phong. Và phương.

Hai Sắc Hoa Ti-gôn (Hai Sắc Hoa Ti Gôn, Hai Sắc Hoa Tigon)

Tác giả: Nhạc Hà Phương, thơ TTKh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh

Cho tôi ép nốt dòng dư lệ. Nhỏ xuống thành thơ khóc chút duyên. Một mùa thu trước khi nắng tắt hoàng hôn. Nhặt hoa chẳng thấy buồn. Nhuộm ánh nắng tà, cài duyên qua mái tóc. Tôi chờ người với yêu đương. Người ấy.

Hai Sắc Hoa Tigôn (Hai Sắc Hoa Ti Gôn, Hai Sắc Hoa Tigon)

Tác giả: Nhạc Hà Phương, thơ TTKh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh; Hoàng Châu; Mỹ Thể; Diệp Thanh Thanh; Hồng Vân

Nếu biết rằng tôi đã lấy chồng. Trời ơi! Người ấy có buồn không? Có thầm nghĩ đến loài hoa vỡ. Tựa trái tim phai, tựa máu hồng? Một mùa Thu trước khi nắng tắt hoàng hôn. Nhặt hoa chẳng thấy buồn. Nhuộm ánh nắng tà.

Chuyện Hoa Tigôn (2 Sắc Hoa Ti Gon, Hai Sắc Hoa Ti Gôn)

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ TTKh

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Hoàng Châu; Thanh Thúy; Hà Vân; Phương Quỳnh; Đồng Dao; Như Quỳnh; Băng Tâm; Diệp Thanh Thanh

Một mùa thu trước mỗi hoàng hôn. Nhặt cánh hoa rơi chẳng biết buồn. Nhuộm ánh trăng tà qua mái tóc. Tôi chờ người đến với yêu thương. Người ấy thướng hay vuốt tóc tôi. Thở dài khi thấy tôi hay cười. Bảo rằng hoa sáng.

Bài Thơ Thứ Nhất

Tác giả: TTKh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh; Hồng Vân

Thuở trước hồn tôi phơi phới quá. Lòng thơ nguyên vẹn một làn hương. Nhưng nhà nghệ sĩ từ đâu lại. Êm ái trao tôi một vết thương. Tai ác ngờ đâu gió lại qua. Làm kinh giấc mộng những ngày hoa. Thổi tan tâm điệu du dương.

Bài Thơ Đan Áo (Đan Áo Cho Chồng)

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ TTKh

Ca sỹ thể hiện: Diệp Thanh Thanh; Hồng Vân

Chị ơi, nếu chị đã yêu. Đã từng lỡ hái ít nhiều đau thương. Đã xa hẳn quãng đời hương. Đã đem lòng gửi gió sương mịt mùng. Hay chăng chị mỗi chiều đông. Đáng thương những kẻ có chồng như em. Vẫn còn giá lạnh trong.

Bài Thơ Cuối Cùng

Tác giả: Nhạc Dương Thượng Trúc, thơ TTKh

Ca sỹ thể hiện: Hồng Vân; Thùy Dương

Anh hỡi, tháng ngày xa quá nhỉ? Một mùa thu cũ một lòng đau. Ba năm ví biết anh còn nhớ. Em đã câm lời có nói đâu. Đã lỡ thôi rồi chuyện biệt ly. Càng khơi càng thấy lụy từng khi. Trách ai mang cánh "ti gôn" ấy. Mà viết.