Sau Những Gì Đã Có

Tác giả: Duy Khoa & Đạt DG

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa; Đạt DG

Sương nhẹ rơi. Một mình anh chơi vơi giữa trời. Làm sao để xóa đi. Những ngày không em. Có lẽ thế, mình hãy lãng quên đi. Những lần ước hẹn. Hãy quên cho dù. Sẽ thêm bao lần nhung nhớ. Qua ngày mai. Đường dài em đi không có.

Nhớ Về Anh

Tác giả: Duy Khoa

Ca sỹ thể hiện: Phương Thảo; Duy Khoa

Trong tim tôi có một người. Có một người mang sức sống. Anh luôn luôn hé môi cười. Luôn vui tươi sống yêu đời. Và giọng nói thiết tha ngọt êm. Một người anh trai sống rất bình dị. Một người anh trai với những bài học.

Nguyện Bên Nhau

Tác giả: Duy Khoa

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; Duy Khoa

Chiều Đông. Nhịp nhàng dương cầm hát. Anh bên em. Đắm say những bản tình ca. Ánh mắt em thơ ngây. Đôi môi xinh xinh. Làn tóc thướt tha bờ vai. Anh thầm ước. Được nhìn em thật lâu. Người... yêu... hỡi. Ánh mắt anh.

Mình Đi Em Nhé

Tác giả: Duy Khoa & Trung Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa

Cùng anh đi đến nơi biển xa nào, chỉ cần em vui chúng ta cùng lên đường. Bỏ lại sau vứt hết, vứt hết ưu phiền, cười lên cười lên mình lên xe. Ngày mai ta sẽ thấy thật yên bình, biển trời xanh và gió hát thật trong lành. Từng.

Lời Hứa

Tác giả: Duy Khoa

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa

Người yêu hỡi anh đã hứa rằng. Sẽ luôn ở bên khi em cần một bờ vai. Và bài ca xưa anh viết tặng em. Lời ca từ sâu trái tim. Mà nay anh phải ra đi. Mang theo những chiều lung linh nắng. Hai ta ngồi bên phím đàn. Dù.

Khi Ta Thuộc Về Nhau

Tác giả: Duy Khoa

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa; Thanh Phương

Tháng ngày buồn cứ trôi. Khi mùa đông lạnh lùng bước qua. Và tim anh nghẹn ngào buốt đau. Khi ngày mai đã xa nhau rồi. Dù tình ta không như gió với mây. Phiêu lãng quấn quýt không buồn lo. Thì xin vẫn cứ yêu như là. Nụ.

Hãy Yêu Anh Như Anh Đã Yêu Em

Tác giả: Duy Khoa

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa

Em cho anh bao niềm yêu thương. Cho anh bao nhiêu nhớ mong. Và buồn vui cũng đi qua thời gian. Em cho anh ân cần tha thiết. Cho anh tình yêu trong sáng. Và hạnh phúc khi ta luôn gần nhau. Anh con tim anh hằng muốn.

Dù Xa Nhau Anh Vẫn Yêu Em

Tác giả: Duy Khoa

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa

Những yêu thương ngày xưa đó anh luôn khắc sâu trong trái tim. Những kĩ niệm 1 thời yêu dấu như vẫn mãi còn đâu đây. Bao lần anh bước đi trên con phố xưa nhìn hàng cây nghiêng nghiêng ngóng chờ. Có đôi khi lòng thầm nhớ tóc.

Có Lẽ Bởi Vì Yêu

Tác giả: Duy Khoa

Phút bối rối lúc ta lần đâu gặp gỡ. Kỉ niệm mãi khắc ghi trong lòng và nhớ. Ngày em đến mang những vui buồn hạnh phúc. Đổi thay cuộc đời anh từ đây. Những lúc vắng bóng nhau sao lòng thầm nhớ. Rồi gần nhau cớ sao giân hờn.

Chờ Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Duy Khoa]

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa

Từ khi em đến cho anh tình nồng thiết tha. Nụ cười trong sáng xua tan ưu phiền. Ngày mình còn gần bên nhau. Cuộc đời đẹp tươi từng phút giây qua. Yêu nhau và đắm say nhiều hơn. Ngày em đi nắng cũng buồn. Lòng anh ngỡ như là.

2 Pages12>