Ngôi Sao Giấy

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Kim Lệ Quyên

Một ngày trôi qua lòng em nôn nao. Nhìn từng ngôi sao nhìn về nơi xa vời. Một ngày trôi qua là em nhớ về anh. Nhìn từng ngôi sao em ước ao thật nhiều. Đếm từng ngôi sao giấy. Anh xếp cho em chứa bao ân tình. Một ngày chỉ.

Người Đừng Đổi Thay

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Em hãy nói đi khi biệt ly, xin em chớ để lệ tràn mi. Những nỗi buồn những nỗi niềm, xin giữ trọn trong tim mình. Hãy ôm lấy anh như ngày nào, để nước mắt không rơi nghẹn ngào. Ngay lúc này anh nhớ người, và nơi chốn này ta.

Người Ơi, Em Là Ai

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Đêm qua anh mơ về em, bên nhau không bao giờ xa. Đôi ta phiêu du cùng gió mây, ngọt ngào phút giây tuyệt vời.. Anh mơ yêu thương dài lâu, anh luôn yêu em đậm sâu. Như trăng như sao chẳng cách xa, người từ nơi đâu chợt ghé.

Người Trở Lại

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Ngày trở về mình anh với nỗi buồn. Nỗi trống vắng cứ day dứt trong anh. Khi người đi thật xa phương trời nào. Nghe lòng đau nghẹn ngào ngày qua mau. Ngỡ tình ta dài lâu trọn kiếp này. Ngỡ tình luôn đậm sâu chẳng âu sầu.

Người Vội Bước

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Người bước vội bước giờ bội ước, để những đêm trắng đắng lệ rơi. Người khóc sầu khóc tình chơi vơi, bao nhiêu yêu dấu cũng xa rời. Tình lỡ giờ đây mộng tình vỡ, người nỡ quyên hết bao mộng mơ. Ngày đó tình yêu thật nên.

Người Yêu Lòng Tôi

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Tùng Anh; Bằng Cường

Người yêu ơi sao em vội ra đi. Bao yêu thương còn mãi trong lòng anh. Tình anh trao vì sao em lãng quên. Những yêu thương giờ chỉ là giấc mơ. Người yêu ơi anh nhớ em thật nhiều. Nhớ kỷ niệm khi có em kề bên. Lời em.

Nhớ Em Nhiều

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Ngàn nụ hoa xinh dịu dàng lung linh sớm mai. Từng làn gió khẽ đùa trong ánh nắng nhớ ai.. Thời gian êm trôi ngày mình chung đôi đâu rồi. Này người yêu ơi về bên anh thôi nhé em.. Khẽ vu vơ chạm vào trái tim mơ mộng. Khẽ.

Nỗi Nhớ Đêm Đông

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường; Ngô Vỹ Hằng

Trong màn đêm buốt giá chỉ còn lại riêng ta. Đêm mùa đông nằm nghe tim mình hóa đá. Em giờ nơi phương xa từng kỷ niệm thiết tha. Nỗi nhớ em giúp anh ấm nồng. Hỡi người yêu dấu hỡi ngày lại ngày nơi đây. Em chờ trông hoài.

Nước Mắt Người Ra Đi

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Chiều nay lặng nhìn mưa rơi. Nhớ anh hỡi người yêu dấu. Giờ đây nơi phương trời nào. Anh đã xa, để lòng buốt giá. Tình em nghe như mùa đông. Giá băng khi người ra đi. Người đi sao đi vội vã. Người đã mang tim em về.

Quá Khứ

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Sống bên em những tháng ngày qua. Mà sao trái tim em không thể quên đi. Hình bóng ai kia làm em khóc thầm. Nhìn theo em, anh lại nhói đau. Có những lúc ta rất cần nhau. Để sưởi ấm đôi tim mang từng nỗi đau. Càng yêu em.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bằng Cường