Dừng Lại Đây Thô

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Htrol; Hoa Vinh; Thanhkt

Anh nghĩ chúng ta nên dừng lại nơi đây. Cố gắng níu kéo chẳng được gì. Anh biết cả hai. Cũng chẳng còn yêu đương. Xa xỉ những lời khiêm nhường. Khi hết yêu nhau chỉ còn lại bóng tối. Hai đứa chẳng muốn trao cơ hội. Anh nói.

Dừng Lại Đây Thôi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hoa Vinh

Anh nghĩ chúng ta nên dừng lại nơi đây. Cố gắng níu kéo chẳng được gì. Anh biết cả hai cũng chẳng còn yêu thương. Xa xỉ những lời khiêm nhường. Khi hết yêu nhau chỉ còn lại bóng tối. Hai đứa chẳng muốn trao cơ hội. Anh.

Đừng Từ Bỏ Ước Mơ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ; Hồ Quang Hiếu

It my life i will try. Ước vọng này , khát khao này, được tỏa sáng với ước mơ tràn đầy. It my life i will try. Mình đam mê thì phải lo gì sai , sống một đời thì phải sống cho mình. Đưa đôi tay , đêm nay ta chơi hết.

Em Của Quá Khứ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ; Bảo Huy

Ngoài anh em có những ai, bên em hiện tại ? Vì yêu em nên anh còn ở lại. Cuộc đời cho em tiếng ca, yên vui mái nhà, nhưng đối với e không bao giờ là tất cả. Cùng một khi ta đã từng hát cho em nghe. Hát về nỗi lòng về.

Em Đã Quên Hết

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ & Huỳnh Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Hồ Tuấn Anh

Đôi khi thấy nhớ em. Trong từng kỉ niệm buồn mong manh. Đôi khi anh muốn nắm tay. Đi trên phố thân quen ngày xưa. Chỉ mình anh bước thật nhanh. Cố quên từng yêu thương quạnh vắng. Dẫu thời gian không quay trở lại. Ngày.

Em Là Kẻ Nói Dối

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải My

Hôm nay em sẽ cho anh nghe hết sự thật. Bấy lâu nay em là người không tốt... Em yêu thêm một người nữa em không muốn anh thêm buồn. Em sẽ nói ra hết trước khi mình chia tay... Em đang mơ một người mà anh biết rằng là đến.

Em Ơi Lên Phố

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Thương lắm con sông. Với hàng dừa mộng xanh. Câu hứa năm xưa. Trong một chiều chơi mưa. Em nói em thương anh nhiều. Thương em anh tin rất nhiều. Nhưng đời không như giấc mơ đẹp. Em rời xa chốn đây. Một hai em muốn bước lên.

Giữ Mãi Một Con Tim

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Double Kun; Chulken; Nguyễn Đình Vũ

Buồn...đêm nay anh buồn lắm. Tại sao cứ hỏi thầm trong lòng con tim cứ nhói đau. Mới có vài ngày, anh cứ tưởng đâu. Những tin nhắn và quan tâm cho nhau kia. Thì tình này sẽ đậm sâu và tưởng chừng sẽ dài lâu. Khi màn đêm.

Gọi Tên Em Một Lần Cuối (Gọi Tên Em Lần Cuối)

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Ngô Chấn Đông

Bước chân trên đường khuya còn heo hắt. Lòng ngậm ngùi nhìn từng con phố ở quanh đây. Gió đưa sương từ xa thật lạnh buốt. Một mình lạnh lùng anh cứ bước vô hồn. Vẫn nhớ như in hôm qua mà em còn đang khóc. Lời chia tay.

Good Day (Acoustic Version)

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hà Minh Nguyệt

Một ngày mới với bao nhiêu ước mong. Đi cùng tôi sẽ tràn đầy khát vọng. Cùng một guitar tôi sẽ hát cho bạn nghe. Những gì tôi có là âm nhạc. Từ hồi thơ bé tôi đã thích được đàn ca. Để giờ đây, tôi càng thêm mong muốn. Hát.

12 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ