Không Ngủ Được

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Bảo Kun; Tino

1. Vì sao cứ nhìn hoài? Nhìn mãi nhìn hoài. Nhìn sao mệt nhoài đường vẫn còn dài. Mà chẳng có một ai ngồi sau lưng. Để nói nghe dăm ba câu chuyện lung tung. Người mà tôi thích giờ này ngủ say thật rồi. Chẳng hề hay đây ở.

Ký Ức Vỡ Đôi

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi

Vì yêu thương cất. Ở nơi sâu nhất. Chắc anh chẳng nhìn ra. Vì yêu thương giữ. Nhịp tim em cháy. Vì yêu em tiếc. Từng ngày em sống. Trước khi em gặp anh. Vì yêu em mất anh em nào hay. Lời yêu đã nói ra chưa. Mà chia.

Lkchạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi Cả Một Trời Thương Nhớ

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Noo Phước Thịnh

Chạm nhẹ vào đôi mắt. Chạm nhẹ vào bờ vai. Chạm nhẹ vào đôi môi. Ngày mai xa nhau rồi. Chạm nhẹ vào trí nhớ. Chạm nhẹ vào cơn mơ. Mình đã chạm khẽ vào nhau những ngày ngây thơ. Anh yêu cô gái nhỏ bé. Tin vào những lời bài.

Lướt Bay Trong Mưa

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Trời đang mưa, từng giọt mưa trắng xoá góc phố nơi ta hẹn hò bên nhau bấy lâu. Từng ngày ta rời xa nhau, chắc em cũng lãng quên con đường này như quên mất anh. Chỉ riêng anh cất giấu ký ức ấm áp bên nhau từng ngày đi qua.

Mất Anh Bởi Những Thứ Em Cho

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Dương Kelly; Bảo Thy

Chẳng lẽ cứ mãi yêu anh vậy sao ? Cứ mãi làm đau chính mình ? Anh có thương xót chuyện tình mà từng ngày em lặng lẽ nâng niu ... Chẳng lẽ cứ mãi yêu anh vậy sao? Cứ mãi làm đau chính mình? Em đã mất hết thật rồi,mất anh.

Mật Ngữ 12 Chòm Sao

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; SG Prider

Ngày bé vẫn ước ao tôi là một ngôi sao. Băng qua những dãy núi thiên hà tận nơi nao. Dang rộng cánh đường bay xa mờ. Một bầu trời ước mơ giờ chẳng còn là ước mơ. Tôi nhìn thấy mình đang cháy lên. Rực sáng trên không.

Mất Trí

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Đố ai đếm được những vì sao trên cao, bao lần tôi lao đao khóc cho một người. Người ta lí nhí rằng tôi mất trí.. ừ thì có sao đâu lúc em xa rời là tôi mất trí.. thật rồi. Đố.. đố ai đếm được trên trời bao nhiêu chim, bao.

Mình Yêu Nhau Từ Kiếp Nào

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Dương Hoàng Yến; Nguyễn Hồng Nhung

Đừng rời đôi bàn tay, chưa kịp ôm nhau phút cuối. Đừng rời xa khỏi như như bóng mây. Mình yêu nhau từ kiếp nào? Đã dìu nhau qua kiếp này? Tim cạnh tim bùng cháy chẳng bao giờ tắt đâu. Đời này có lạc nhau, sẽ tìm nhau ở.

Mỗi Ngày Một Cơn Đau Mới Tinh

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Zane

Vài điều con tim khó nói cứ đi theo người. Cười cười bên ai đó khác nhưng với anh không bao giờ. Với anh với anh chỉ mình anh thôi. Cứ như thế cảm xúc anh buộc vào em. Tự mình ngu ngơ cố chấp trách ai bây giờ. Từng chạm va.

Mộng Xuân

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Janny Thủy Trần

Xuân, căng tràn trên những búp non. Xuân, vương đầy những dấu môi son. Xuân, bay nhẹ trên lớp sương mai nhẹ thắm. Lướt trên môi em bình yên lắm. Xuân, căng tràn trong trái tim em. Xuân, vương đầy trong giấc mơ êm. Xuân,

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ