Ván Cờ Tình Yêu

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Cao Sỹ Hùng

Tại 1 ván cờ có người thắng người thua. Tại 1 cuộc tình có người đến người đi. Tiếc hoài làm gì 1 bàn cờ không may mắn. Buồn hoài làm gì khi cuộc tình đã phân ly. Sắp lại ván cờ ta lại thấy nhiều đường hay. Sắp lại chữ.

Vết Sẹo

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Trương Thế VInh

Từ khi xa nhau ngày trôi qua mau. Còn màn đêm vây quanh anh giữa đời. Vòng tay buông lơi tình ta hai nơi. Trái tim anh nghe đau rã rời. Buồn không em ơi tình đang lên khơi. Mà nụ hôn sao lao đao nửa vời. Tình kia phôi.

Viết Tiếp Yêu Thương

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Jang Phan

Anh yêu em người ơi, yêu em hơn lời nói. Anh nhớ em nhiều lắm từ ngày vắng xa. Bóng tối ly rượu đắng, uống hết đêm lạnh vắng. Ăn năn trong những tội tình. Do anh em phải đi. Do anh em bật khóc. Hôm nay anh nhận thấy muộn.

Vợ Ghen

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ; Tăng Bảo Hy

Tui có nghe tin đồn bên ngoài rằng ông dạo này hay đi uống cà phê, đâu có sao, cà phê là chuyện thường, người đàn ông nào mà không thích uống cà phê, nhưng nghe đâu quán cà phê chân dài, có nhiều cô nàng xinh rất là.

Vui Đi Em

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Vui đi em. Vui đi em. Tình mới chắc sẽ ấm áp. Là tình cũ anh bước ra đi. Để cho em tự do bên người ấy. Và sẽ chẳng bao giờ chúng ta trở về. Giống như ngày đầu tiên hỡi em. Chia tay thôi, mình chia tay thôi. Em vui duyên.

Xóa

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Gạt đi nước mắt thương nhớ. Xoa dịu nỗi đau trong tim. Cuộc tình đắm say đã tan vỡ. Sao nỡ ngóng chờ. Em bây giờ không về nữa. Quên rồi lời hứa. Tình ơi giờ em chốn nào. Rồi có những lúc anh nghe trong tim. Như nhói.

Yêu 50%

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Chẳng còn hơi ấm như ngày xưa có em kề bên. Lòng giá băng thêm khi chiều nay gió đông lại về. Đâu còn ai để che trở, âu sầu ngồi tiếc tình lỡ. Ngồi nhớ mong em nơi thềm hoa ước hẹn khi xưa. Tình yêu anh đó trao về em vẫn.

5 Pages<12345
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tô Tài Năng