Sức Mạnh Đồng Tiền

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Cao Sỹ Hùng

Tiền không là chi tiền không là gì. Nhưng đời không có tiền sẽ làm được chi. Tiền không là chi nhưng là mơ ước là thước đo hèn sang. Tiền bao đời nay, tiền thinh lặng hoài. Nhưng làm thay đổi sự đời đúng sai. Tiền không.

Tango Chân Tình

Tác giả: Tô Tài Năng

Anh đang cố gắng chăm lo lấp cho đầy hương vị sống. Yêu em không chút than van, khó khăn gì cũng gánh mang. Bên em chăm sóc cho em, quan tâm lo lắng cho em. Nhưng sao em vẫn không tin, em chẳng tin tình anh. Để trái.

Thói Đời Hèn Sang

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Nhân thế buồn vui câu chuyện đời. Phân biệt sang hèn tình duyên thay mới. Một bên hoa cưới ngọc ngà. Một bên duyên đời nhân quả. Em đã chọn tình yêu giàu có. Vì mấy ai đâu cứ mãi đi tìm. Mái ấm gia đình nhà tranh vách.

Thua Một Người Dưng

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Đình Phước; Tuấn Quỳnh; Dương Ngọc Thái; Thoại Mỹ; Dương Hồng Loan; Hoàng Kim Long; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Tường Nguyên; Kim Tiểu Long; Kim Tử Long; LTRAN; N Dung; Hoàng Long; Lưu Chấn Long; Bảo Huy; Mai Lệ Quyên; Mạnh Linh; Hoài Phong; Phạm Anh Thư; Minh Nguyệt; Vũ Duy; Ngân Linh; Đăng Nguyên; Chí Thanh; Ngọc Hân; Ân Thiên Vỹ

Đời ai biết trước, ngày mai ta sẽ ra sao? Cuộc sống là bao, vì đâu, không mến thương nhau. Người thì lao đao, còn người kia sống trong sang giàu. Anh em một nhà, mà không thấy đau lòng hay sao. ĐK:. Đời như chiếc lá,

Tình Yêu Không Là Tất Cả

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Vì sao em cứ mãi buồn. Vì sao em cứ âu sầu. Vì sao em cứ cố sống cho qua thời gian thế em. Dường như em đã mất rồi. Nụ cười trong sáng trên môi. Em đã không vui vẻ như những ngày xưa. Còn đâu ánh mắt thưở nào. Còn đâu.

Tinh Yêu Không Tranh Giành

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim; Dương Ngọc Thái; Tô Tài Năng

Người đó và anh em chọn ai hãy nói ra thật lòng đi. Tội tình chi mà em lại che giấu. Bởi vì khi yêu em anh xin yêu cho hết lòng. Thế nên anh muốn em nói ra. Một là anh ra đi anh nhường hạnh phúc cho người ta. Hai là em.

Tôi Chính Là Người Việt Nam

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Lời bài hát Tôi Chính Là Người Việt Nam. Tôi chính là người Việt Nam. Là người Việt Nam nên tôi yêu quê hương mình. Yêu mái đình yêu làn điệu dân ca. Yêu cánh cò yêu ruộng đồng bao la. Tôi chính là người Việt Nam. Là.

Tôi Vẫn Sống Tôi Vẫn Hát

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Xin cảm ơn cha mẹ, cảm ơn em, cảm ơn cuộc đời. Xin cảm ơn mọi người đã cho tôi một niềm tin sống để hát. Cho ngày mai, xin cảm ơn! Tôi vẫn sống trên cuộc đời này. Tôi vẫn hát ca đời miệt mài Thiệt thòi này cay đắng ấy xếp.

Trả Giá

Tác giả: Tô Tài Năng

Trong đêm thâu một mình em bơ vơ. Ôn lại bao yêu thương nay xa rồi. Mới thấy hối tiếc sao ngày xưa em ngu ngơ. Chính em đã giết đi tình chúng ta. Nhớ ngày đó anh quan tâm em thật nhiều. Luôn bên em từng phút giây. Nhớ ngày.

Trả Tự Do Cho Nhau

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Châu Phương Kỳ

Trả tự do cho nhau để rồi từ nay xa nhau. Và ngày mai chẳng ai nợ ai. Vì một trong hai ta. Không vì tình yêu hôm wa mà vương vấn làm phiền đến nhau. Trả tự do cho nhau để lòng này thôi thương đau. Vì nhận ra trái tim anh đổi.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tô Tài Năng