Anh Là May Mắn Của Em

Tác giả: Tuno & Đoàn Minh Vũ

Ca sỹ thể hiện: Bùi Dương Thái Hà

Khi men say chưa úa tàn, môi kề môi từng lời yêu cứ thế. Đi bên anh em chẳng sợ mưa rơi, anh che chiếc áo khoác cũng giữ được em. Và nhiều người đang nói rằng. Có được anh là em may mắn. Và cũng nhờ cơn mưa đã... cho em.

Dù Khóc Một Dòng Sông

Tác giả: Tuno

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiến Dũng

Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Hãy subscribe

M20

Tác giả: Tuno

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Mặt trời vừa lên mang theo quanh em tia nắng yêu đời. Gọi thầm giọt sương đang đong đưa trên lá non mền tan vào. Hôm qua cô bé hay ướt mi và nay em tươi xinh tự tin dựa trên làn môi là bao tiếng cười không lo buồn lắm khi.

Ngôi Sao Anh Và Em

Tác giả: Tuno

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Yến Nhi; Yến Trang

Ngày xưa nơi rất cao bầu trời. Một ngôi sao trái tim hiện diện. Đứng lấp ló đằng sau lưng mây. Như tình ta ngày tháng còn xa. Và khi mây tối tăm đầy trời. Lòng em lo áng mây che mờ. Khẽ bối rối tìm ngôi sao anh. Mong tình.

Thì Đó Là Nhà

Tác giả: Tuno

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Nếu sẽ có lúc cô đơn một lối. Liệu có nắm tay nhau lúc này? Nếu có lúc lỡ hoang mang lạc bước. Liệu có thấy ai nơi cuối đường? Đã chẳng thể biết tương lai. Thì hãy đừng để lỡ phút giây rung động. Ít nhất cũng sẽ đọng lại.

Tôi Là Ngôi Sao

Tác giả: Tuno

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc

Trong con tim tôi luôn luôn khao khát. Để được đem, đem tiếng hát vào đời. Có lắm lúc tôi mỏi mêt và có lắm lúc tôi buồn lòng. Tự nhủ lòng mình đường dù dài phía trứơc. Nhìn lại mình được trưởng thành từ khốn khó vượt.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tuno