Mãi Thuộc Về Ngài

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Đời cho con một chút danh, chút danh phù phiếm mỏng manh. Một chút danh dẫu nhỏ thôi nhưng đã khiến con xa rời, xa rời tình Chúa. Đời cho con một chút quyền, chút quyền chông chênh bấp bênh. Con ngã nghiêng, tâm đảo.

Quê Xưa

Tác giả: Lê Đức Hùng

Nhớ, về quê, của ngày xưa? "ơi à ơi". Có cánh cò, bay thẳng cánh, giữu cánh đồng, làng. Có lũy tre, bên cầu ao, có con đê rầm cỏ may, những đàn trâu "à ơi". Nhớ quê hương thời còn xưa? Xưa thật xưa. Có lời ca của bà ru,

Thập Giá

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Nhìn lên Thập Giá chiêm ngắm Chúa chịu treo, con yêu rất nhiều Thập Giá Chúa tình yêu, đưa vai gánh lấy muôn đắng cay tủi nhục, dang tay lãnh hết muôn lỗi tội trần gian. Nhìn lại Thập Giá của chính đời con, con không.

Tin Tưởng

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Nếu chúa muốn con biết rằng, con sẽ được chữa lành. Nếu chúa muốn con biết rằng, con sẽ được sạch trong. Nếu chúa muốn những ước nguyện sẽ được chúa ban. Nếu chúa muốn không có gì là không thể thực hiện. Lời chúa là đấng.

Trái Tim Tự Hỏi

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nắng nếu còn không ấm có còn là nắng nữa không. Rừng nếu không còn lá có còn là rừng được chăng. Mây nếu chẳng còn bay sẽ được gọi tên là gì. Tôi nếu chẳng còn yêu có còn là người nữa không. Nắng mãi xin là nắng ấm.

Trong Bàn Tay Chúa

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hoài

Đặt bàn tay con, trong tay Chúa. Chúa ơi tháng năm đời con, xin dâng trao cho Ngài đây. Đặt đời con trong bàn tay Chúa. Chúa ơi trọn niềm tín thác. Chúa luôn yêu thương quan phòng chở che dắt dìu. Trong bàn tay chúa.

Xin Đổi Thay Trái Tim Con

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

1/ Với đôi tay này đã bao lần con nâng niu yêu thương rước Chúa. Cũng đôi tay này đã bao lần con hững hờ từ chối anh em. Với đôi tay này đã bao nhiêu lần con làm Dấu tuyên xưng niềm tin. Nhưng cũng đôi tay này trắng đen nhọc

Xin Giữ Giùm Con

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Xin giữ giùm con chút lửa còn xót trong tim, giữa những hoài nghi đố kị ác ý, giữa những hận thù ghét ghen thị phi, giữa những phản bội bất công giả dối. Xin giữ giùm con chút lửa còn xót trong tim, khi những thờ ơ,

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Đức Hùng