Đời Bắt Tép Nuôi Cò

Tác giả: Phi Bằng

Bắt tép nuôi cò đời bắt tép nuôi cò. Cò lớn cò bay như ai kia bỏ tôi đi mất. Người đời dèm pha hay kêu ca. Bảo tôi dại khờ. Nhưng tôi vẫn đợi chờ 1 ngày. Nụ hồng em trao... Có biết đâu ngờ, nào có biết đâu ngờ. Giờ.

Đôi Guốc Lạ

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Em đừng có hỏi đừng làm khó anh. Thật khó mở lời ngại lắm em ơi. Thôi thôi thôi để anh nói không khéo giận hờn nhau đi mất. Guốc anh mới mua chỉ chưa gói lại làm quà tặng em. Em đừng hiểu lầm đừng làm khổ anh. Anh đã nói rồi.

Đom Đóm Ơi

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Don Nguyễn; Phi Bằng

Con sáo nay xa qua sông mất rồi. Em lấy chồng từ thời tuổi còn son. Con cuốc kêu hê ha cả buổi chiều. Xót xa lòng thương mãi nhớ người yêu. Đom đóm bay đêm nay sao quá nhiều. Tôi nhớ hoài ngày đầu với người yêu. Em ước ao.

Đưa Đò

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; HAX; Phi Bằng

Tháng năm đưa đò , đò tui đưa nắng mưa không màng. Bến sông quê nghèo đò lưa thưa có mấy người qua. Nhìn con nước trôi thương phận mình may rũi cuộc đời. Làm sao dám mơ duyên vợ chồng ơi hỡi người ơi. Thấy em sang đò cùng.

Gà Trống Nuôi Con

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; ISdream421

Đành lòng gà trống nuôi con sao em nỡ bỏ con cho đành. Từ ngày lo cấy lo cày cho qua ngày tàn phai dấu xưa. Màn đêm sao biết ai cứ mãi buông dài cho tôi say. Có ai không buồn khi bạn lòng mình không thủy chung. Giờ này.

Hai Quê Một Nỗi Niềm

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Ngô Quốc Linh; Khưu Huy Vũ

Chúng ta đôi bạn thật là keo sơn. Sống xa quê nhà mới hiểu nhau hơn. Bạn tôi quê miền Trung đó. Còn quê tôi miền Tây. Dẫu hai phương trời mà cùng chung một suy nghĩ. Biết anh hay buồn thường ngồi đăm chiêu. Có khi hay.

Hờn Trách Con Đò

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; HAX; NguoiDepDiamond; Pitch Shift Test

Cố gọi con đò, nhưng con đò dường như chẳng nghe. Cố gọi tôi về, nhưng tôi nào đâu có còn nghe. Mà tôi nhẫn tâm xem như là không có chuyện gì. Nào đâu có hay em đau lòng khóc ở bờ sông. Chắc tại tôi làm em đau lòng mà.

Hủ Tiếu Gõ

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Đêm đêm mình tôi cứ gõ. Suốt đêm nay trời mưa bão bùng. Mưa gọi ai cũng ngủ say. Nhà cao tường khép kín. Đâu còn một ai. Nghêu ngao tôi cứ rao hoài. Hủ tiếu gõ đây bà con ơi. Lang thang từng nơi góc hè. Bước chân tôi từ.

Không Tiền

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ

Sống mà không tiền chẳng còn tình duyên. Sống mà không tiền lời nói ai nghe. Dù tôi yêu em nhiều lắm. Và không dối gian nửa lời. Thân không tiền nên mất người yêu. Ở đời không tiền lắm phiền bạn ơi. Ở đời không tiền nhiều.

Lãng Tử Miền Tây

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Lâm; Lâm Hùng; Phi Bằng

Có một anh chàng ở miền tây rất bảnh, chất phát quê mùa nhưng nào có thua ai, đẹp trai phong nhã hơn người, từ làng trên xóm dưới mọi người ai gặp cũng khen. * Vốn thiệt tôi là con nhà nông chánh cóng, nói đến ruộng.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phi Bằng