Mang Sáo Qua Sông

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ; Vũ Minh Luân

Mới ngày nào thôi em nói yêu tôi trọn đời. Hứa hẹn mai sau mình bên nhau se mối trầu cau. Ai đem giông bão gieo nỗi đau này. Em vui duyên mới mà bỏ rơi ân tình. Chắc tại vì tôi sao quá yêu em thật lòng. Gói gọn tình yêu.

Mong Anh Quay Về

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Nghe êm đềm từ phút ta mới quen. Gom bao ước mơ anh kết thành vần thơ. Bao nhiêu say đắm tháng ngày mình đợi chờ. Hẹn một ngày sẽ đẹp đôi. Nay đâu còn từng phút giây thiết tha. Nay anh đắm say chung bước cùng người.

Một Mình Tôi

Tác giả: Phi Bằng

Một mình tôi từ lâu hoài thương nhớ. Một mình tôi ở đây cứ nhớ thương. Nhớ đến bao ngày qua anh và em. Hứa với nhau như trăng sao. Giờ còn đâu ngày xưa cùng chung bước. Giờ còn đâu tình yêu đã khắc sâu. Quá đớn đau.

Nặng Lòng

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Trần Nhật Quang

Giờ đây tôi thấy lòng sao nghẹn ngào. Thôi mông làm gì cho kẻ sa cơ. Chuyện tình tựa như áng mây. Để một ngày nhận lấy chua cay. Nên tôi buồn đâu còn ai hay. Ngày xưa nhung gấm người ta ngọt ngào. Hôm nay lụy tàn em.

Nếu Em Là Kẻ Si Tình

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Thanh Thảo

Nếu em là mây trời thì anh xin là gió. Gió đưa nhẹ mây về vùng trời xanh bình yên. Có ánh nắng mặt trời ấm áp , có cánh diều bay trong gió. Có những đôi chim như duyên tình chúng mình. Nếu em là hoa hồng cho anh xin được.

Người Chồng Xa Xứ

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Duy Trường; Quỳnh Dung; Vĩnh Thuyên Kim; Dương Ngọc Thái

Cây lúa xanh ngày anh xa xứ. Cây lúa vàng em chín tháng cưu mang. Ngày anh đi em đang tuổi xuân thì. Đến nay con khờ hỏi mẹ: cha đâu? Xa bấy lâu lòng anh luôn nhớ. (Có nhớ chăng) Em mãi chờ như cây lúa đợi mưa. Nhìn con.

Người Vô Tâm

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Xót xa lòng gì anh nay bỏ đi rồi. Ôi nghĩa vợ chồng như đàn này đã đứt giây. Làm sao hay biết khi lòng anh đã đổi thây. Làm sao hay con chuồng chuồng khi buồn nó bay. Khách đi đò làm sao nhớ kẻ đưa đò. Anh đã bạc lòng theo.

Nỗi Lòng Chị Hai

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Phi Bằng; Lê Như; Lưu Ánh Loan

Đêm ai cũng ngủ say thương chị hai thức mãi canh dài. Dù đời nhiều chông gai nhưng trong lòng chị hai chẳng phai. Tình chị bảo là như là cha lòng chị bao dung như mẹ yêu. Mãi lo gia đình quên thân mình quên cả tình yêu. Em.

Ông Xã Em Number One

Tác giả: Phi Bằng

Ca sỹ thể hiện: Thúy Nga

La la la la La la la la ông xã…. La la la la La la la la ông xã…. La la la la La la la la ông xã…. La la la la La la la la ồ ồ ồ. Anh đi suốt đêm nay bơi xuồng ra tận đầm sâu(đi đâu). Anh câu cá basa với vài con ca trê.

Sến Nhảy

Tác giả: Phi Bằng

Tôi hát nhạc trữ tình. Nên vẫn thường man mác buồn vương. Nay tôi tìm ra sến nhảy. Nghe không buồn mà thấy lòng vui. Điệu gì mấy anh DJ? Nghe hay hay đến mê hồn. Cho ta hương sắc lên màu. Nhạc trữ tình thêm đậm đà.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phi Bằng