Trái Đắng Ngọt Trên Môi

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Vì tình yêu anh trao em quá đậm sâu. Vì tình yêu anh trao em quá ngọt ngào. Vậy nên em mới bên anh dài lâu. Bên anh mãi cho đến giờ thương đau. Ngày hạnh phúc đến anh có biết gì đâu. Tưởng rằng em mãi chỉ yêu anh mà.

Thôi Hãy Để Tôi Bình Yên

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú; Uyên Trang

Ngày nào người đến với tôi tinh chỉ là thế thôi. Một đời tôi vẫn yêu mà ngờ đâu thế gian mau đổi thay. Biết sẽ biết rằng rất đau nhưng phải chấp nhận thế thôi. Bởi vì tôi muốn được bình yên. Dối gian mà chi khi mà em đã.

Ngoại Tình

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Tình nghĩa bấy lâu nay bao đậm sâu. Rằng trái tim hai ta thuộc về nhau, mà trong phút giây ai có ngờ đâu, giờ đã tan biến xuống hết vực sâu, vì cuộc sống em dối gian anh, hay tại vì em còn khát khao bao nhiều điều chưa.

Mất Rồi Mới Tiếc

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Cuộc tình ta chẳng còn thiết tha. Như ngày hôm qua phải không hỡi em. Từng năm tháng dần qua. Em đã phôi pha tình anh. Ngày bình yên chẳng còn thấy đâu. Chỉ còn lại đây một nỗi âu sầu. Người tình ơi tại sao. Anh luôn yêu.

Kiếp Đánh Đề

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Duy Minh

Nói nghe nè, là ngày hôm qua đó. Tôi nằm mơ thấy con cầy cắn tui. Chó nhỏ 11 chiều nay nó sẽ ra. Bạn hãy đánh bao lô 11 đi. Ôi thôi rồi 11 ra ngay chóc. Nhưng đài phụ không phải đài chánh rồi. Trắng tay luôn giờ đây biết.

Khi Tim Em Gian Dối

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Tại vì sao anh phải như vậy. Tại vì sao anh phải chấp nhận. Chịu thương đau cũng chỉ mong rằng em. Sẽ hiểu thấu tấm chân tình anh. Ngày qua bao yêu dấu ngọt ngào. Mà em trao chẳng lẽ vô vọng sao. Người yêu ơi, khi chúng.

Khi Mùa Đông Đến

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Anh Dũng

Em nói yêu anh sao lại không đến. Em nói thương anh vô bờ vô bến. Em nói đôi ta bên nhau đến suốt cuộc đời. Mà giờ đây anh sống trong lẻ loi. Em bước ra đi không chờ đợi anh. Em bước đi nhanh để chẳng mong manh. Phải sống.

Hãy Xem Như Là Giấc Mơ 2

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Bao ngày qua cố vui dù tim tái tê. Dù nước mắt còn rơi mỗi khi đêm về. Cố quên hết, thế nhưng ngày trôi quá mau. Hoàng hôn buông lại nghe xác thân quặn đau. Những thương nhớ ngỡ quên cùng bao tháng năm. Mà sao đôi mi luôn.

Hãy Xem Như Là Giấc Mơ

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin; Thanh Thảo

Có buồn đau cũng phải chịu thôi hỡi em. Vài hôm nữa thì em đã đi theo người. Có ai muốn sớt chia tình đâu hỡi em. Vì đôi ta chỉ có duyên không nợ nhau. Chuyện gì đến cuối cùng cũng đã đến. Thì thôi anh xin chúc em bên.

Hãy Xem Là Giấc Mơ

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Chu Bin; Lý Hải

Có buồn đau thì cũng phải chịu thôi hỡi em. Vài hôm nữa thì em đã đi theo người. Có ai muốn sớt chia tình đâu hỡi em. Vì đôi ta chỉ có duyên không nợ nhau. Chuyện gì đến cuối cùng cũng đã đến. Thì thôi anh xin chúc em bên.

2 Pages12>