Xương Rồng Mùa Đông

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Ân Nhi

Anh nói chúng mình làm bạn thôi đừng yêu nhé! Khi ngắm anh ngồi thật hiền trong màu mây xanh nắng. Em xuyến xao rồi động lòng nhưng lại không được không được nói. Làm bạn thân sao buồn quá anh ơi anh à. Anh thích ai rồi,

Viên Đá Nhỏ

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Hương Ly; Hải Băng

Lặng nhìn không gian nơi đây lần cuối khi. Mai em phải ra đi về chốn xa. Nặng một hành trang trong tim có bao nhiêu tâm tư lúc này. Bởi em còn giấu yêu thương từ bấy lâu. Mai không gặp nhau nữa rồi. Sẽ mãi mãi anh không hề.

Trước Khi Quá Muộn

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Thái Ngọc Bích

Anh sẽ về, vào ngày hôm nay. Từ khi cách xa nhau, bao năm tháng không gặp. Khẽ lau bờ mi, em khóc. Đặt trên chiếc hôn, theo bao nhung nhớ đầy vơi. Ta có còn, chờ đợi nhau không? Chờ như lúc xưa, ta trao câu.

Sao Chẳng Phải Là Anh

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Vì sao em lại thương một người. Chưa một lần biết thương em? Vì sao em lại yêu một người. Ba lần làm em khóc? Chưa bao giờ nắm tay em. Đi giữa phố đông. Như em từng mong. Cho anh được ôm vào lòng. Lặng im lau giọt nước.

Quên Đi Thói Quen

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Nga

Vậy mà em ngỡ như quên được anh. Dù rằng ta đã chia tay từ lâu. Chuyện trò giờ như thân quen thế thôi. Nhưng cớ sao trong lòng nhói khi anh có ai kia. Vậy mà anh vẫn không hay lòng em. Thật lòng không thể như chưa từng.

Nếu Nói Ra Lời Yêu Ấy

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Ân Nhi

Tôi đưa em về đường xa ướt mưa. Tôi đưa em về từng hôm nắng rang trời trưa. Thương em lâu rồi mà tôi vẫn chưa. Chưa nói ra hết nỗi nhớ lớn dần dần bao năm. Hôm nay tôi buồn nhìn cơn gió trôi. Em thương ai rồi và tôi vẫn.

Mùa Mưa Ở Lại

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Ân Nhi

1. Không biết em từ đâu đến đây? Mà say đắm và xanh thắm một trời yêu thương. Ai đã mang mùa mưa xuống đây. Làm thương nhớ một bờ vai rất hiền. Tôi sống cho tình yêu đó thôi. Đừng đi mãi đừng rời xa thêm khô héo thân.

Lên Đà Lạt Cùng Em

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Ân Nhi

Hay mình lên Đà Lạt một lần nữa đi anh ơi ! Em thấy chán thành phố, đông người chen chúc nóng như thiêu, về nơi núi se lạnh về nơi có hai ta thôi, một lần chạm môi em đây cho lòng ngất ngây. Em từng rong chơi thật.

Khi Mình Ở Chung Nhà

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Ân Nhi

Em thường hỏi anh là. Khi nào hai chúng ta sẽ cùng nhau ta về chung một nhà. Khi nào hai chúng ta sẽ cùng nhau nấu những bữa cơm ngon. Rồi tối tối mở tivi xem phim Hồng Kông hay phim HBO ồ ồ ô. Khi mình ở chung nhà. Em thì.

Giấc Mơ Em Chờ

Tác giả: Ân Nhi

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Mình hẹn hò đã bao mùa mưa xanh màu, ngày dịu dàng anh đón đưa, ngày mưa anh chờ. Từ ngày em qua rạng ngời, lòng thêm yêu cuộc đời, qua rồi ngày dài lặng thầm cô đơn lạc lối. Giờ này là phút giây tình anh dâng đầy, em.

2 Pages12>