Có Khi Ta Đã Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng & Thái Ngọc Bích

Ca sĩ khác: Hiền Thục & The Men; Hiền Thục & The Men (New Version); The Men (beat); The Men (beat ( new version))

Em phải chăng anh đây đã yêu. Cớ sao anh đêm ngày mong nhớ. Cách xa nghe tim buồn vu vơ. Anh giờ này người nơi đâu. Đợi chờ từng ngày qua mau. Để mình được bên nhau. Dường như ta đã yêu rồi có khi ta đã yêu. Và.

Đếm Từng Ngày Xa Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Thái Ngọc Bích

Những ngày xa anh không còn mây xanh. Không còn ban mai trong lành. Những ngày xa anh những ngày mưa ngâu. Những ngày mưa rơi thật lâu. Em trả cho anh hết những tiếng cười. Để lòng nhận lấy ngàn nỗi đau mà thôi. Trả lại.

Định Mệnh Anh Và Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng & Thái Ngọc Bích (Pop Ballad Version); Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích

Nhớ lần đầu, ngại ngùng khi em trông thấy anh mỉm cười. Rồi người nhìn em ấm áp ấy sao dịu dàng. Phút chốc trong lòng xuyến sao bồi hồi. Khao khát mong ước rồi sẽ gặp lại anh. Có biết không, trộm nhìn em trong đêm nét.

Lỡ Lầm

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sĩ: Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Cẩm Ly; Nguyên Khương & Lưu Vân; Don Hồ & Châu Ngọc; Trần Thu Hà & Đỗ Quang; Minh Tuyết; Mai Thanh Sơn; Ngọc Huệ; Hiền Thục & Nguyễn Hồng Ân; Lam Trường; Guitar; Minh Tuyết & Johnny Dũng; Khánh Linh

Phút giây lỡ lầm, dẫu tiếc nuối em mang suốt đời. Phút giây lỡ lầm. Em cô đơn lòng này băng giá. Anh đến rồi đi, anh cho em dối gian hôm nay. Anh đến rồi đi, anh xin em thứ tha. Chuyện tình khi xưa em dâu có.

Mắt Ướt

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng & Thái Ngọc Bích (beat); Phan Đinh Tùng & Thái Ngọc Bích

Một ngày anh bỗng nhớ đôi mắt em sao mộng mơ. Vội nhìn ngắm đôi mắt ướt sao thật say đắm. Mộng mơ ngày xưa bên nhau ai đâu ngờ. Lệ tuôn vì giấc mơ kia buồn. Ngày nào anh quay bước đi rất xa quá niềm thương. Ngày vội vã,

Níu Kéo Hay Buông Tay

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích

Có khi đêm dài lòng chợt nhớ ai. Nhớ tiếng em cười và khi em nói. Ðã xa anh rồi nhủ lòng vậy thôi. Nhưng sao mắt em lại chợt cay cay. Có nhau bao ngày, ngỡ tình vẫn đây. Mà sao lại thấy chua cay về đây. Vỡ tan đôi lần,

Tiếc Nuối Làm Gì

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Thái Ngọc Bích

Chẳng còn gì để nói nữa rồi. Vì anh giờ đây đã bước đi bước đi. Khuất xa mãi khi riêng em giờ đây cô đơn cuối chân trời. Chẳng còn gì để khóc nữa rồi. Ngày qua ngày bao nhiêu kí ức kí ức. Kí ức ái ân cứ ngự về trong con tim.

Trước Khi Quá Muộn

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Thái Ngọc Bích

Anh sẽ về, vào ngày hôm nay. Từ khi cách xa nhau, bao năm tháng không gặp. Khẽ lau bờ mi, em khóc. Đặt trên chiếc hôn, theo bao nhung nhớ đầy vơi. Ta có còn, chờ đợi nhau không? Chờ như lúc xưa, ta trao câu.

Vì Ta Yêu Nhau

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Thái Ngọc Bích

Hỡi anh dấu yêu phải chăng lúc này. Chúng ta mất nhau thật rồi sao? Khiến em ngỡ ngàng, đắng cay bẽ bàng. Nhức nhối con tim em ngày đêm. Biết anh sẽ buồn vì chính ngay lúc này. Biết anh vẫn còn thương em lắm. Với những.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Thái Ngọc Bích